Những máy tính nào tốt nhất năm 2010?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tạp chí PC World đã tổ chức bình chọn các máy tính tiêu biểu năm 2010. Dưới đây giới thiệu 10 máy tính tốt nhất năm 2010 để các bạn tham khảo.


Các máy tính bảng quan trọng như Apple iPad và Samsung Glaxy Tab đạt danh tiếng ở đây, tuy nhiên các PCs mạnh và e-reader cũng không đứng sau quá xa trong xếp hạng của chúng tôi .

Amazon Kindles3 e-reader và phần cứng sáng tạo khác đã lao tới sự sội động trong loại này, tuy nhiên các gaming PCs đơn thuần như Maingear F131 và các máy tính xách tay doanh nhân như Lenovo ThinkPad W701ds cũng lọt vào sự chú ý của chung tôi.

1. Apple iPad


Máy tính bảng này khởi đầu được bán với giă 499 USD. Chúng ta hiện đang ở trong cuộc cách mạng công nghệ tính toán và máy tính bảng ( tablets ) này đã đi tiên phong.

iPad xứng đáng với đầy đủ uy tín như là dụng cụ cung cấp tất cả. Sau nhiều năm khởi đầu sai lầm của máy tính bảng từ các nhà chế tạo khác nhau, moden 9,7 inch của Apple đã chụm vào xu hướng với thiết kế mảnh dẻ, giao diện cảm ứng đơn giản và danh sách các ứng dụng lớn phi thường.

2. Samsung Galaxy Tab


Máy tính bảng này có giá 600 USD từ Verizon, đối với các nhà khai thác khác giá sẽ được xác định sau. Mầu sám đen, bóng mượt là máy tính bảng Android tốt nhất cho đến thời điểm này, theo cách nhìn nhận của chúng tôi.

Thiết kế khéo léo, mềm mại, tao nhã làm ta yêu thích, là dụng cụ với màn hình cảm ứng khả năng lưu động cao. Galaxy Tab là iPad đối với phần còn lại của chúng tôi.

3. Laptop HP Envy 14 Beats Edition

Laptop này được bán với giá 1149 USD. Envy 14 Beats Edition là một trong số các laptops tất cả các mục đích đẹp nhất của năm. Beats Edition sắp xếp nó lên II với kết thúc màu đen bóng mượt, sự bố trí ánh sáng đỏ, mầu nửa tối, và kèm bộ tai nghe.

4. HP TouchSmart 600 Quad

Desktop này có giá 1699 USD. Là PC tất cả trong 1, cảm ứng, thông minh, là bộ máy mạnh cung cấp hiệu suất cao với màn hình đa cảm ứng 23 inch. Mặc dù không phải là TV, tuy nhiên các sự lựa chọn kết nối của PC làm cho nó hoàn toàn dùng được như là TV khi bạn đấu vào hộp cáp hay bộ chơi game của bạn.

5. Laptop Alierware M11x

Laptop này có giá 949 USD. Laptop này có khả năng lưu động cực siêu với công suất đủ dùng cho game 3D thực tế. Alierware M11x có màn hình 11 inch, kiêu hãnh với core i5 hay i7 CPU, công nghệ chuyển mạch đồ họa tự động Optimus của nVidia.

6. Sony Reader Pocket Edition PRS – 350

E-reader PRS-350 có giá 180 USD. Với màn hình 5 inch e-reader PRS-350 tự làm nổi bật với trọng lượng cực nhẹ. Nó tạo sự quân tâm đột biến, màn hình E-ink Pearl tương phản cao, cộng công nghệ quang học tuyệt hảo của Sony, nó đưa màn hiển thị trở thành màn hình cảm ứng mà chúng ta khao khát mong muốn.


7. Máy tính để bàn Maingear F131


Máy tính Maingear F131 có giá 2.000 USD. Máy tính PC này tập trung vào 1 việc : tốc độ. Trong sự rộng rãi, các khung khắc laser-axid là bộ xử lý đồng hồ hoàn hảo và đôi cards đồ họa nVidia rắn chắc.

Hệ thống này được phân phối hiệu suất tốt nhất chúng tôi chứng kiến tại giá của nó hiện nay.

8. Lenovo ThinkPadx100e

ThinkPadx100e hiện có giá 449 USD. Đây chưa phải là máy tính xách tay siêu lưu động do có thể là ắc quy chưa có dung lượng đủ cho máy làm việc 8 giờ, tuy nhiên các bộ xử lý AMD Athlon và Turion làm cho nó sinh động hơn các Netbooks trên cơ sở Atom. Bạn sẽ nhận được bàn phím truyền thuyết và chất lượng đường viền.

9. Lenovo ThinkPad W701ds

Máy tính xách tay này hiện có giá 3.299 USD. ThinkPad W701ds có màn hình kép, to lớn, nặng và nhanh quá chừng. Nó còn có màn hình vĩ đại, được xây dựng kiểm tra ( chia độ ) mầu màn hình, một tablet tích hợp kéo Wacom, USB 3.0.


10. Netbook Asus Eee PC 1201n

Netbook này có giá 450 USD. Asus Eee PC 1201n có màn hình rộng 12 inch, đồ họa của nVidia ion, Window 7, home Premium và RAM 2GB, bộ xử lý dual-core Atom, đồ họa solid gaming, tất cả đều theo quy chuẩn trong phạm trù netbook