Đánh giá chất lượng Dell Vostro 1450?

mai minh đức
mai minh đức
Trả lời 12 năm trước

Vừa mới ra mắt, Dell Vostro 1450 đã chinh phục người tiêu dùng không chỉ bởi cấu hình mạnh mẽ mà còn bởi giá cả khá phổ thông từ một thương hiệu cao cấp.

Sản phẩm mang đậm phong cách Mỹ: đơn giản, tiện lợi và chắc chắn. Tuy nhiên nếu chú ý kỹ, thiết kế Dell Vostro 1450 lại có nét cổ điển sang trọng của Châu với lớp vỏ xám rắn rỏi như đá lát các tòa nhà tồn tại hàng trăm năm tại Châu Âu.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,
Dell Vostro 1450 mới với phong cách kiểu Mỹ

Thiết kế mới với vỏ ngoài mang hơi hướng Châu Âu

Mang trên mình những nét đặc trưng từ một thương hiệu của Mỹ, Dell Vostro 1450 có phong cách đơn giản, tiện lợi nhưng không kém phần mạnh mẽ, sang trọng. Thiết kế chiếc máy lại mang hơi hướng cổ điển Châu Âu. Rất dễ dàng nhận ra Dell Vostro 1450 bởi kiểu dáng bên ngoài khá giống một chiếc vali thời trang Ý với phần tay cầm là khu vực pin hơi nhô ra của máy và các cạnh được bo tròn khéo léo. Sản phẩm được thiết kế sang trọng với lớp vỏ ngoài màu xám làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, lớp vỏ máy này tạo cảm giác đàn hồi giống cao su và được thiết kế với các vân nổi song song chống bám vân tay.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,

Vỏ máy màu xám đá phiến cổ điển kết hợp vân nổi cá tính

Màn hình 14 inch LED của Dell Vostro 1450 không phải là màn hình gương nên gần như không bị hiện tượng phản xạ trong điều kiện ánh sáng mạnh. Bàn phím Chiclet có diện tích phím lớn, các phím có bề mặt nhám và cong ôm lấy ngón tay. Tốc độ gõ bàn phím nhanh với cấu trúc bo tròn đã khiến Vostro 1450 mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra, Dell Vostro 1450 có bàn di chuột đa chạm rộng rãi với bề mặt nhám xước không gây trượt và không lưu mồ hôi. Hai phím trái phải rất nhạy khi bấm tạo sự thích thú hơn khi sử dụng.


Vi xứ lý tiên tiến phục vụ giải trí đa phương tiện tối ưu

Về cấu hình, Dell Vostro 1450 khá mạnh với công nghệ vi xử lý Core i thứ 2 của Intel. Chip Sandy Brigde mới nhất giúp máy xử lý hình ảnh đa phương tiện tối ưu. Hỗ trợ đắc lực là bộ nhớ RAM DDR3 lên đến 8GB và ổ cứng đến 640GB lưu trữ tối đa. Nhờ vậy, người dùng có thể xem các bộ phim HD có các hình ảnh được xử lý sắc nét và mang lại những trải nghiệm thú vị.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,

Công nghệ tiên tiến phục vụ giải trí đa phương tiện tối ưu

Bên cạnh đó, tiếp nối sự hoàn hảo của dòng máy Vostro, chức năng giải trí đa phương tiện của Vostro 1450 còn được cải tiến với việc tích hợp 2 loa, webcam 1,3 MP với mic gắn trong. Qua đó, người dùng có thể nói chuyện bằng hình ảnh trực tiếp với đối tác, người thân hay bạn bè một cách dễ dàng thông qua mạng internet.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,

An tâm tuyệt đối với dữ liệu được bảo vệ online

Điểm nhấn quan trọng của Vostro 1450 là các dữ liệu trong máy còn được bảo vệ chắc chắn nhờ chương trình Dell Back Up and Recovery Manager độc quyền của hãng. Thêm vào đó, chương trình DataSafe Online Backup của Dell cho phép người dùng dễ dàng "cứu" dữ liệu của mình ở bất cứ nơi nào có kết nối Internet khi sự cố xảy ra. Nhờ vậy, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm vì các dữ liệu được lưu trữ và có thể khôi phục một cách dễ dàng.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,

An tâm tuyệt đối về dữ liệu

Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối internet ở bất kỳ đâu với công nghệ không dây 802.11n và Bluetooth 3.0 tích hợp trong Dell Vostro 1450. Máy cũng hỗ trợ công nghệ kết nối HDMI mới nhất để kết nối với TV độ nét cao, ổ DVD, ba cổng USB 2.0, cổng VGA và khe cắm thẻ nhớ.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,

Vostro 1450 dành cho giới trẻ và doanh nhân đương thời

Mang phong cách kiểu Mỹ tiện lợi, chắc chắn, không cầu kỳ, kết hợp với thiết kế có nét cổ điển Châu Âu sang trọng và cấu hình mạnh mẽ với công nghệ xử lý tối tân, Dell Vostro 1450 là sự chọn lựa phù hợp với yêu cầu và công việc của các bạn trẻ và doanh nhân đương thời. Thông qua các đại lý của FPT Distribution toàn quốc, người dùng có thể sở hữu ngay sản phẩm này với giá từ 12 triệu.

Dell Vostro 1450  Laptop phong cách kiểu Mỹ, Vi tính - Internet,