Đánh giá chất lượng laptop Ultrabook HP Folio 13 ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Ultrabook Folio 13 của HPđangđược khá nhiều giới chuyên gia bàn luận xôn xao về cấu hình và ngay cả giá bán cũng rất cạnh tranh.

Mẫu ultrabook Folio 13 của HP khi chính thức tung ra thị trườngđã chiếm nhiều thiện cảm ở người tiêu dùng về kiểu dáng thiết kế cũng như giá thành mà công tyđề ra khiến người dùng rất hài lòng. HP Folio 13 sử dụng bộ xử lý Intel Sandy Bridge Core i3 hoặc i5 cùng 8 GB RAM (4 GBở phiên bản cơ bản), ổ SSD 128GB. Folio 13 nặng 1,49Kg vàđộ dày của máy vào khoảng 18mm. Do máy sử dụng vật liệu nhôm nên phần nàođã gia tăng độ bền cũng như về kiểu dáng siêu mỏng của máy và giúp máy tản nhiệt tốt hơn so với vỏ nhựa thông thường.

Những đánh giá chuyên môn về ultrabook HP Folio 131313

Ngoài ra, máy cònđược trang bị một cổng USB 2.0, một cổng USB 3.0 vàGigabit Ethernet cũng như khe cắm thẻ nhớ SDHC.Để có thể sánh vai cùng với thiết kế siêu mỏng công tyđã quyếtđịnh gửi gấmđến máy màn hình 13,3 inch cóđộ phân giải 1.366 x 768 pixel. Bàn phím cóđèn nền sáng rất tiện dụng trong môi trường thiếu sáng và rất thoải mái khi sử dụng. Sau đây là hàng loạt lời nhận xét sâu sắc nhất từ một số trang tin lớn trên thế giới.

Engadget

Ý kiến từ Engadget có vẻ khá tích cực. Giá của máy khiđược giới thiệu thật sự rất phù hợp với kỳ vọngở người dùng muốn chiếmhữu một cỗ máy với thời gian khởi động đủ nhanh, cùng kiểu dáng thiết kế cũng như kích thước tiêu chuẩn. Bàn phím đã nhận được nhiều lời đánh giá cao về sự thoải mái trong khi thao tác (gõ) trên máy. Bên cạnh nhữngưuđiểm vượt trội thì nhượcđiểm cũng nối gót theo sau cụ thể là về màn hình lại quá bóng, đôi khi làm người dùng cảm thấy rất khó chịu. Ngay cả touchpad cũng không mang lại sự thoải mái trong lúc sử dụng.

Cnet

Cấu hình khá chuẩn cũng như về kiểu dáng thiết kế của máy rất vừaý với yêu cầu mà các biên tập viên của trang web đề ra. Nhưng lại không khả quan choáp lực công việc cao và đã được ghi nhận trong suốt quá trình tiếp xúc với khối lượng công việc dày đặc.

Laptop Magazine

HP Folio 13 sở hữu hiệu suất tối ưu, khởi động nhanh hơn và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Với cấu hình vừa tầm ngắm theo tiêu chuẩn của giới chuyên môn. Các trang web cũng đã đánh giá cao về bàn phím backlit, touchpad và thiết kế hấp dẫn trong mọi khía cạnh của máy. Nhưngđối với màn hình có lẽ phảiđứng sau mẫu MacBook Air 13-inch có màn hình sáng hơn. Đối thủ cạnh tranh tiếp theo là Toshiba Portege Z830, nhưng có vẻHP Folio 13đã thắng chắc về giá thành.