Đánh giá chất lượng laptop HP630 – Laptop hiệu suất cao, giá thành tốt?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước
[IMG]
HP 630 là phiên bản nâng cấp của dòng 620 vốn rất được ưa chuộng vào thời điểm ra mắt cách đây không lâu. Với phương châm giúp khách hàng có thể sở hữu một chiếc laptop với cấu hình hiệu suất cao và giá thành phù hợp, HP 630 hướng đến phân khúc khách hàng là những người cần một chiếc máy tính xách tay hiệu suất cao với mức chi phí vừa phải.

Thiết kế của HP 630 có nhiều đường cong và ít cạnh hơn tạo cảm giác mềm mại và gọn gàng trong khi máy có kích cỡ lớn. Màn hình bọc nhựa mịn cùng chất liệu với bề mặt máy trông khá hài hòa.Với kích thước 15,6 inch, độ phân giải là 1366x768 pixel với định dạng 16:9, người dùng hoàn toàn có thể có góc nhìn thoải mái nhất khi tiếp xúc với màn hình trong khi làm việc cũng như giải trí.

Phần bề mặt bên trong máy khá trơn và phẳng. Bàn phím màu đen và phần viền bàn phím có màu xám. Bàn phím thiết kế lõm và nhám tạo cảm giác thoái mái cho người dùng khi thao tác. Touchpad HP đạt chất lượng tiêu chuẩn, bề mặt của touchpad nhám để ngăn không cho chất nhờn/ mồ hôi bám trên bề mặt.

Hp 630 sử dụng một cổng LAN RJ-45 với tốc độ Gigabit sử dụng mạng có dây. Kết nối internet không dây với mô-đun WLAN (Atheros 802.11 (b/g/n). Ngoài ra chiếc máy này còn được trang bị đầy đủ cổng kết nối mà lại phù hợp với chi phí mà người dùng bỏ ra .. Đèn nền LED hiển thị màu sắc tốt.

[IMG]
Jack audio, VGA, LAN, 2 USB & Slot card reader của HP 630

Phần đế của máy tính vững chắc: hai nắp đậy cứng cáp bảo đảm toàn bộ RAM, đĩa cứng và mô-đun WLAN khỏi va đập. Quạt tản nhiệt nhỏ 30mm làm mát cho máy và đẩy hết hơi nóng trong máy ra ngoài như 1 máy điều hòa siêu nhỏ, được thiết kế bên hông máy. Bốn chân đế cao su an toàn và chắc chắn giữ cho máy cân bằng trên bề mặt phẳng.

Với bộ vi xử lý Intel Core i3, RAM 2GB, ổ cứng 320GB, HP 630 rất phù hợp với những người dùng văn phòng cần màn hình rộng để làm các bảng biểu. HP 630 cũng hỗ trợ tốt các ứng dụng giải trí như xem phim, nghe nhạc, duyệt ảnh. Với mức giá chưa đến 12 triệu đồng, HP 630 thực sự là lựa chọn rất hợp lý.

Sản phẩm được bán tại đại lý của FPT Distribution trên toàn quốc.

Cấu hình và giá tham khảo:
[IMG]