Laptop Sony Vaio VGN-NR220E/S không khởi động được, màn hình tối om là bị sao?

Tôi có một laptop hiệu Sony Vaio VGN-NR220E/S mới dùng được 6 tháng tự nhiên lhowir dộng khgoong được màn hình chỉ tối den không lên tý nào các dfdenf nguòn, ổ cứng vẫn sdangs bình thường có ai biét vì saoi chỉ giùm với tôi đang càn lắm. Cảm ơn trước nhiều nhé!
desight
desight
Trả lời 15 năm trước
Hi bạn! Hiện tượng của bạn nếu như chỉ có mỗi cái màn hình tối đen mà các thành phần khác như RAM, CPU, Sound ... nếu như vẫn hoạt động bình thường thì chắc chắn là lỗi ở nơi cái Card VGA. Nguyên nhân gây nên có thể là cái VGA lỏng nếu dùng VGA rời, hoặc bị lỗi nếu dùng VGA onboard. Hoặc cái cáp nối màn hình của bạn với bo mạch chủ bị lỏng. Bạn mở màn hình ra (sẽ thấy 4 đinh vít ở 4 góc), cắm lại cáp này cho chắc, vậy là sẽ có thể cải thiện được tình hình. Nếu không, còn một trường hợp khác là đèn màn hình (back light) bị hỏng (đang yếu dần). Nếu vậy thì bạn chỉ còn cách thay màn hình thôi.
cuongnx
cuongnx
Trả lời 15 năm trước
Tốt nhất là mang đi bảo hành. Cái loại máy tính xách tay thì thường ít người mở ra (sợ hư càng hư hơn). Còn bảo hành thì bạn nên mang đi bảo hành. thật đấy. Mang ra thợ thì chắc là được nhưng ko sure lắm.
Vũ Đức Thành
Vũ Đức Thành
Trả lời 15 năm trước
Có rất nhiều lý do nếu laptop ko khởi động được,màn hình ko lên.nếu bác ở HN thì mang đến em xem giúp cho,em đang làm về laptop.có gì liên hệ với em 0984097990(Thành)