Nơi nào thay CPU và RAM? Bản quyền Vista giá bao nhiêu?Có thể cài song song 2 hệ điều hành Windows Vista và Windows XP được không?

Máy laptop Sony Vaio VNG-S660 có cấu hình: Intel Centrino, HDD 100GB, DDRAM 1GB, Window XP. Tôi muốn thay CPU Core 2 Duo và nâng cấp RAM lên 2GB để cài đặt Windows Vista. Xin hỏi nơi nào thay CPU và RAM? Bản quyền Vista giá bao nhiêu? Có thể cài song song 2 hệ điều hành Windows Vista và Windows XP được không?
Trả lời 15 năm trước
Bạn cung cấp model không chính xác nên chúng tôi không rõ máy tính của bạn có thể nâng cấp lên CPU Core 2 Duo được không. Bên cạnh đó, nếu máy của bạn có thể nâng cấp lên được CPU Core 2 Duo thì bạn cũng rất khó tìm được nơi bán CPU rời dành cho máy tính xách tay này. Hiện tại, Windows Vista chạy chưa hiệu quả, không nhanh và không ổn định như Windows XP, vì thế trong thời gian này theo chúng tôi, bạn nên sử dụng Windows XP mà không cần phải nâng cấp RAM để chạy Windows Vista. Trong trường hợp bạn vẫn muốn dùng Windows Vista, bạn có thể liên lạc với Microsoft theo số điện thoại 04.825.1955 để được giảm giá nếu máy tính của bạn có sẵn Windows XP có bản quyền. Trên một máy tính bạn có thể cài song song hai hệ điều hành Windows XP và Windows Vista. Ổ cứng bạn chia làm ít nhất hai phân cùng C và D, bạn cài Windows XP lên ổ C trước và cài Windows Vista lên ổ D sau.
4Kcomputer
4Kcomputer
Trả lời 15 năm trước
Chào bạn Sony Vaio VNG-S660 dùng CPU Pentium M socket 479 chỉ sp nâng lên Pentium M socket 479 tốc độ cao hơn, không thể lên CPU Core Duo hay Core 2 DUO được do khác hoàn toàn chip set hỗ trợ cũng như socket. RAM bạn có gắn thêm 1G nữa thành 2G Bạn có thể tham khảo website của 4K www.vitinh4k.com hay chat với nick banhang_4k để được tư vấn trực tiếp. Cám ơn đã đọc tin
Nguyễn Khắc Điệp
Nguyễn Khắc Điệp
Trả lời 15 năm trước
bản quyền víta khoảng 1,5 triệu còn bạn có thể chạy song song hai hệ điều hành cũng được
pham thanh hai
pham thanh hai
Trả lời 15 năm trước
chao bạn, máy bạn có cấu hình như vậy là chạy Vista ngon lành rồi, tuy nhiên bạn nên cân nhắc khi mua Vista vì nó chạy chậm và ngốn nhiều ram lắm, tôi khuyên bạn nên chờ một tg nữa khi có Win7 thì mua và sd thì hay hơn nhiều!