Màn hình laptop của mình bị mất mầu là bị sao và sửa ở đâu? Giá bao nhiêu ạ?

Trả lời 15 năm trước
Triệu chứng: màn hình chuyển sang một màu duy nhất, có thể là màu xanh, vàng,... Nguyên nhân: có thể do bị lỗi ở bộ phận socket, cụ thể là do sợi cáp nối từ màn hình đến bo mạch của thân máy bị lỏng, hoặc do quá trình oxy hóa, bụi bám,... Ngoài ra, quá trình đóng mở nấp gập màn hình lâu ngày cũng sẽ gây ra tình trạng lỏng cáp. Với triệu chứng này, bạn có thể nhờ công ty sửa chữa, hoặc tự khắc phục bằng cách lau chùi sạch sẽ hai đầu tiếp xúc của sợi cáp này. Nếu socket bị gãy, bạn không thể tự sửa hoặc thay thế linh kiện mà cần nhờ các công ty chuyên sửa chữa giúp bạn. [b]Màn hình bị mất màu. [/b] - Thay cáp màn hình: 15-25USD, tùy kích thước màn hình. - Sửa cáp màn hình: 10-15USD, tùy kích thước màn hình. - Vệ sinh máy: 6USD.
Nguyễn Chiến Thuật
Nguyễn Chiến Thuật
Trả lời 13 năm trước

Triệu chứng: màn hình chuyển sang một màu duy nhất, có thể là màu xanh, vàng,...
Nguyên nhân: có thể do bị lỗi ở bộ phận socket, cụ thể là do sợi cáp nối từ màn hình đến bo mạch của thân máy bị lỏng, hoặc do quá trình oxy hóa, bụi bám,... Ngoài ra, quá trình đóng mở nấp gập màn hình lâu ngày cũng sẽ gây ra tình trạng lỏng cáp.
Với triệu chứng này, bạn có thể nhờ công ty sửa chữa, hoặc tự khắc phục bằng cách lau chùi sạch sẽ hai đầu tiếp xúc của sợi cáp này. Nếu socket bị gãy, bạn không thể tự sửa hoặc thay thế linh kiện mà cần nhờ các công ty chuyên sửa chữa giúp bạn.

nếu tự sửa thì hãy quan sát kỹ trước khi mở kẻo gãy các lẫy, tháo nhẹ nhàng, kiểm tra kỹ các soket vệ sinh sạch, cắm ra cắm vào vài 3 lần cho có tiếp xúc.

nếu lắp vào vẫn ko đc thì có thể bạn cần thay thế LCD do quá già, hoặc mang ra hiệu chuyên sửa để kiểm tra lại nguồn cắn! chúc bạn may mắn

http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
http://thaybanphimlaptopgiare.mov.mn/
Trả lời 9 năm trước

Theo mình thì cái màn của bạn bị hỏng rồi cần thay mới thôi.giá giờ cũng rẻ.Bạn ở Hà Nội hay ở đâu thế?Nếu ở Hà Nội thì mình có thể giới thiệu cho bạn 1 địa chỉ khá tin cậy là số 8 ngách 47 ngõ 105 doãn kế thiện/cầu giấy/Hà Nội.Số điện thoại của anh quản lí bán hàng bên đó là 0965 620 356.Giá cả các mặt hàng và chất lượng phục vụ khá tốt.Nếu mình bận mà ko đến cửa hàng được thì bên đó còn có chế độ chuyển hàng tận nơi nữa.Trước mình có thay ở đó cái màn hình cho máy G400 giá là 1200k giờ mình dùng được 9 tháng rồi vẫn oki.thấy chất lượng oki nên sau mình cũng ủng hộ thêm được vài món khác như bàn phím,chuột bọ linh tinh và cũng giới thiệu hộ vài bạn bè.Vậy mình post lên đây để các bạn tham khảo.Hy vọng là bạn hài lòng.