Chiêm ngưỡng bộ đôi laptop chơi game Alienware 14 và 17?

Nói về những hãng sản xuất laptop chơi game, việc cạnh tranh là một vấn đề, vấn đề khác nguyên nhân lại ở phần cứng, cho nên một chiếc laptop chơi game hoàn toàn có thể trở nên lỗi thời sau 1 năm sử dụng.

Khoảng  giữa năm nay, Alienware-một  nhà sản xuất máy  tính đã nhanh chóng tung ra thị trường công nghệ phiên bản 2013 của hai mẫu laptop chơi game mang tên 14 và 17. Xét về mặt ngoại hình, xuất hiện qua thị hiếu người yêu công nghệ  là lớp xốp bảo vệ máy ở phía bên ngoài, Alienware đã khiến game thủ ngỡ ngàng  hưởng thụ tuyệt hảo cảm giác họ vừa tậu về một món vũ khí được xếp vào  hạng nặng, đủ sức  để mang đi chinh chiến chứ không chỉ đơn thuần với danh nghĩa là một chiếc laptop.

Bộ khung bên ngoài  cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua, nó được làm từ magnesium và nhôm,  người ta đo được  cân nặng của Alienware 14 và 17 nằm trong khoảng 2,7 kg và 4,1 kg. Với mức đo được như vậy , sẽ rất thuận tiên cho các tay game mang theo dù là ở bất kì vị trí nào.

Và tồn tại cái khuyết điểm duy nhất ở dòng sản phẩm này chính là thời lượng pin , khi được sản xuất chỉ với thời lượng pin chỉ rơi vào khoảng 2 đến 3 tiếng tùy phiên bản.Do đó , việc phải liên tục sử dụng thiết bị sạc điện cho chúng là một điều bất tiện.
Hi vọng chuỗi thông tin phía trên sẽ cung cấp cho các “game thủ” có thêm được sự lựa chọn cho chính bản thân mình!

Chưa có câu trả lời nào