Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch chiếc laptop gọn nhẹ hoàn hảo?

Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch là chiếc laptop có thiết kế gọn nhẹ vô cùng hoàn hảo cho những ai có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop phục vụ tốt nhu cầu làm việc và dễ dàng di chuyển.

Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch có thiết kế lớn hơn so với người anh em 11.6inch của mình, tuy vậy thì cả 2 đều có thiết kế mỏng nhẹ, khung máy đều được làm bằng sợi carbon và chịu được sự khắc nghiệt của việc di chuyển hàng ngày. Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch có đèn nền ở bàn phím, các nút phím có kích thước lớn và đều cho người dùng dễ thao tác và không lo mắc lỗi đánh máy, phím được làm cong nhẹ, khay bàn phím nông nên người dùng có sự thoải mái khi thao tác. Touchpad nhạy và làm việc tốt, ổn định và hỗ trợ cảm ứng đa nhiệm, kích thước của Touchpad cũng khá lớn nên có thể thao tác bằng 2,3 ngón dễ dàng. Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch còn được trang bị màn hình cảm ứng nên khá hữu ích và tiện lợi cho người dùng.

Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch được sử dụng công nghệ X-Reality for Mobile nên cho hình ảnh chất lượng video cực tốt. Độ phân giải màn hình là 1920x1080, còn có tấm nền IPS, cho thông tin và hình ảnh hiển thị sắc nét, góc nhìn cũng rộng hơn. Webcam 1MP phía trên màn hình sử dụng cảm biến CMOS BSI Exmor R giúp thu video tốt hơn trong môi trường thiếu sáng.

Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch có bộ vi xử lý Intel Haswell Core i7-4550U, xung nhịp 1.5GHz, RAM DDR3 8GB, card đồ họa tích hợp Intel HD5000, ổ cứng SSD 512GB, hệ điều hành Windows 8. Dung lượng pin cho thời gian sử dụng lên tới hơn 8 tiếng.

Ultrabook Sony Vaio Pro 13 Touch là chiếc laptop có thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với nhu cầu di chuyển của người dùng và đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng.

Chưa có câu trả lời nào