Người sử dụng đánh giá sao về Lenovo ideapad 710S?

Cuộc sống ngày càng hiện đại, con người ngày càng bận rộn hơn và công việc cũng ngày càng phức tạp, có những công việc đòi hỏi việc di chuyển liên tục giữa nhiều nơi. Và để phục vụ cho công việc, laptop như trở thành cánh tay phải thứ hai đắc lực cho con người. Tuy nhiên, những chiếc laptop có vẻ bề ngoài thanh mảnh và khối lượng nhẹ, thì thường có hiệu suất và cấu hình không được cao. Biết được điểm yếu này của phân khúc, Lenovo đã ấp ủ và tung ra ideapad 710S, đảm bảo được nhu cầu cấu hình mạnh mẽ nhưng vẫn gọn nhẹ, tiện lợi trong việc di chuyển.

IdeaPad 710S có thiết kế vỏ kim loại đồng nhất từ trong ra ngoài, tạo cảm giác rất sang trọng với những đường bo cong nhẹ nhàng. Và như lời hứa, 710S chỉ có độ dày 13.9mm và nặng chỉ có 1.2kg, rất dễ dàng thuận lợi trong việc di chuyển. Logo Lenovo là điểm nhấn của mặt trên với biểu tượng quen thuộc và mạ crom sáng bóng. Tuy nhiên, việc sở hữu cấu hình gọn nhẹ đồng nghĩa với việc 710S bị hạn chế về cổng kết nối, nên người sử dụng sẽ phải đầu tư thêm một chút về các dây cáp trung gian.

Sản phẩm này sử dụng màn hình 13.3inch full HD với tấm nền IPS công nghệ cao, tích hợp lớp phủ Anti Glare chống chói. Với 710S, việc thao tác ngoài trời đã không còn quá khó khăn với người sử dụng. 

710S mang trong mình chip Skylake i5 6200U, RAM 8GB, SSD 128GB cùng với đồ họa Intel HD Graphics 520 đủ đáp ứng những nhu cầu về công việc cũng như giải trí cơ bản của người sử dụng mà một chiếc laptop có thể làm. 

Thời lượng pin của máy duy trì được trong khoảng 4.5 giờ với độ sáng 40%. Và tất nhiên, tùy vào mục đích và cường độ sử dụng, thời lượng này có thể ngắn hơn hoặc dài hơn. Một điểm cộng lớn không thể bỏ qua của sản phẩm này là thiết kế tản nhiệt hút, đẩy ra sau. Quá trình sử dụng của người dùng sẽ không còn gặp trở ngại khó khăn về nhiệt độ nữa. 

Bạn nghĩ sao về IdeaPad 710S này, liệu nó có phải là một laptop đáp ứng được nhu cầu của bạn?

 

Chưa có câu trả lời nào