Đáng giá Acer Helios 300 : Mang chất cao cấp đến tầm trung?

Predator lên kệ với đặc tính là một dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu chơi game của các game thủ, được sản xuất vởi nhà sản xuất Acer. Hãng này đã chăm sóc chu đáo cho “đứa con đẻ” của mình khi trang bị cho nó rất nhiều tính năng nổi trội và hơn hết, tân binh này bắt mắt người sử dụng bởi ngoại hình đẹp tới độ hoàn thiện một cách tuyệt vời. Trải qua rất nhiều lời đồn đại mơ hồ, Acer cũng đã chính thức mang Helios 300 về Việt Nam . Mời các bạn cùng vatgia.com tìm hiểu ưu thế vượt trội của chiến binh này:

Với Helios 300, người sử dụng rất dễ nhận thấy phong cách thiết kế quen thuộc tới từ chiếc Predator 15/17 và cả VX5, điểm khác duy nhất là nó đã được lược bỏ đi một số phần “không cần thiết”.  Cấu tạo mặt ngoài vẫn được bao phủ bởi một tấm kim loại lớn phây xước, điểm nhấn nằm ở logo Predator được khắc tinh tế chính giữa, ngay cạnh hai dãy nhựa đỏ tạo nên một hệ thống ngoại hình cuốn hút. Vị trí của các ăng-ten được đặt ở trên cùng, chúng được ốp nhựa đạp nổi tạo thành dãy gờ bám tay, phục vụ cho việc  mở máy.

Phía mặt dưới là nơi của những lỗ để hút khí, và liền với đó là vị trí của các linh kiện đã được nhà sản xuất tách ra riêng biệt, điều này giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện thao tác nâng cấp như HDD lên SSD, thêm RAM cho Helios 300. Mặc dù thuộc dòng Predator, thế nhưng Helios 300 lại khác biệt khi không sử dụng  chung layout với Predator 15/17. Layout này là tương tự với VX5, chỉ khác ở cảm giác gõ, và mức lực nhấn. Đi vào thực tế để trải nghiệm, bàn phím này sẽ đưa tới có chút lạ lẫm so với mọi bàn phím của Acer trước đây.

Chưa có câu trả lời nào