Laptop viền màn hình mỏng Dell XPS 13 9365 và Lenovo Yoga 520, máy nào tốt hơn?

Không chỉ thị trường điện thoại thông minh hướng đến thiết kế màn hình mỏng mà còn có các hãng laptop hướng đến việc mở rộng màn hình máy tính tối đa. Dưới đây là những so sánh khách quan nhất về hai sản phẩm máy tính xách tay có viền siêu mỏng Dell XPS 13 9365 và Lenovo Yoga 520.

Dell XPS 13 9365

Không chỉ sở hữu màn hình rộng với viền siêu mỏng ấn tượng, chiếc laptop này còn có chế độ xoay màn hình 360 độ để biến thành một chiếc máy tính bảng hết sức nhỏ gọn. Màn hình của máy được cung cấp cảm ứng với độ rộng 13,3 inch, độ phân giải 3200 x 1800 pixel và viền màn hình chỉ mỏng có 5.2 mm.

Nguyên liệu của vỏ máy là hợp kim nhôm và sợi carbon để đảm bảo độ bền cho máy cũng như giảm thiểu trọng lượng xuống còn 1,22 kg. Chiếc máy tính này được Dell cung cấp chip vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 7 Kaby Lake nên đảm bảo thông tin luôn được xử lý nhanh chóng, năng lượng tiết kiệm tuyệt đối. RAM của máy có dung lượng 8GB và bộ nhớ trong SSD có dung lượng 256 GB. Chiếc máy này sẽ rất thích hợp với dân văn phòng cần di chuyển nhiều và có khối lượng công việc lớn, cần xử lý nhanh.

Lenovo Yoga 520

Xuất hiện lần đầu tại triển lãm công nghệ MWC 2017 vừa được tổ chức tại Barcelona, Yoga 520 của Lenovo cũng có khả năng xoay màn hình 360 độ để người dùng có thể thuận tiện sử dụng theo nhiều mục đích khác nhau. Vỏ máy có màu vàng kim rất sang trọng và máy chỉ nặng 1,74 kg. Chất liệu của máy là kim loại anodize, rất chắc chắn đảm bảo an toàn cho các phần cứng bên trong.

Yoga 520 cũng gây được ấn tượng với người dùng hơn vì có màn hình cảm ứng lên đến 14 inch, dung lượng bộ nhớ trong SSD có hai lựa chọn là 512 GB hoặc HDD 1TB. Máy sở hữu chip vi xử lý Intel Core i5-7200U và RAM 4GB. Thêm vào đó, máy được trang bị đầy đủ các cổng nối tiêu chuẩn và còn một cảm biến vân tay thêm một lớp bảo mật cho người dùng.

Hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về máy tính xách tay của hai hãng Lenovo và Dell bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào