Nên mua laptop nào cho bạn nữ năng động?

Không chỉ phái nam mà phái nữ trong thời đại hiện nay cũng hết sức năng động, có những bạn đã từng đặt chân đến rất nhiều quốc gia trên thế giới và mỗi tuần có lịch trình bay dày đặc. Bài viết này sẽ giới thiệu về máy tính xách tay LG gram là chiếc laptop cực kỳ phù hợp cho những cô nàng ưa dịch chuyển.

Có hai yếu tố chính tạo nên thương hiệu của chiếc laptop này đó chính là tiện lợi và thời trang. LG gram được thiết kế với chất liệu magie carbon nano vừa đảm bảo độ bền cho máy như lúc bạn để máy trong túi trên máy bay, vừa tạo độ bóng bẩy, sang chảnh cho sản phẩm.

Thêm vào đó, chiếc máy tính này chỉ nặng từ 940 gram với phiên bản có màn hình nhỏ nhất 13,3 inch, đảm bảo việc di chuyển của bạn luôn thuận tiện hết sức có thể. Người dùng cũng không cần phải lo lắng về thời lượng pin của chiếc máy tính mỏng nhẹ này vì chỉ với một lần sạc, máy có thể sử dụng đến 17,5 tiếng liên tục, duy trì tiến độ công việc của người dùng trong cả một ngày dài mà không cần ngắt quãng.

Không thể bỏ qua hai phiên bản máy màu trắng và xám cực kỳ thời thượng, thích hợp với các bạn nữ yêu thời trang và đam mê công việc. Với thiết kế đó, LG gram không chỉ là thiết bị tô điểm cho bàn làm việc của bạn mà còn tạo cảm hứng khiến bạn muốn làm việc nhiều hơn.

Với các cô gái quan tâm đến hiệu năng sử dụng, LG gram sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng chip Intel Core i5, RAM 8GB, bộ nhớ trong SSD 256 GB hoặc 512 GB cho phiên bản 15 inch. Người sử dụng có thể xử lý các tác vụ văn phòng thông thường, vừa có thể dùng những chương trình thiết kế, chỉnh sửa ảnh mà không gặp vấn đề gì với máy.

Ngoài ra, LG còn trang bị cho siêu phẩm máy tính của mình nhiều công nghệ tân tiến như DTS:X khiến âm thanh phát ra có dạng vòm, lan tỏa khắp không gian căn phòng nhanh và hiệu quả hơn. Tiếp đó là chế độ Daylight của máy, cảm biến ánh sáng thực tế để điều chỉnh ánh sáng màn hình cho phù hợp. Cũng cần phải kể đến chế độ Silent Mode giúp máy hoạt động trong trạng thái yên lặng nhất, đảm bảo không gian yên tĩnh trong phòng làm việc bởi máy sử dụng cánh quạt tản nhiệt lớn hơn 141% so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Các bạn nữ hãy thường xuyên theo dõi trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin về các loại laptop có kiểu dáng thời trang và hiệu năng hoạt động tốt nhé!

Chưa có câu trả lời nào