ASUS cho ra mắt laptop gaming ROG G703 với công nghệ màn hình 144Hz

Asus là một thương hieuj laptop quen thuộc với các game thủ nhờ các dòng laptop gaming của hãng. Mới đây, mẫu laptop gaming ROG G703 với màn hình 144Hz đã được ra mắt tới các game thủ Việt.

Mẫu laptop gaming có màn hình 144Hz đầu tiên

Mẫu laptop gaming ROG G703 ra mắt tới đây sẽ là chiếc laptop đầu tiên được thiết kế màn hình với tần số quét 144Hz giúp game thủ có trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game. CÙng với tấm nền IPS và tốc độ phản hồi lên tới 7ms, những chuyển động nhanh nhất trong game sẽ trở nên mượt mà và rõ nét hơn.

Trải nghiệm của game thủ về hình ảnh game cũng sẽ tuyệt vời hơn khi ROG G703 được trang trị công nghệ đồng bộ hình ảnh NVIDIA G-Sync. Theo giám đốc của Notebook ASUS thì chiếc ROG G703 lần này sẽ tạo nên một tiêu chuẩn mới cho ngành sản xuất laptop gaming.

Hiệu năng không thể bàn cãi của ROG G703

Ngoài công nghệ hình ảnh tuyệt vời cùng màn hình 144Hz, CPU của ROG G703 cũng được đánh giá là mạnh nhất hiện nay. Máy được trang bị với khả năng ép xung Intel Core i7-7820HK, GPU NVIDIA GeForce GTX 1080 giúp hiệu năng khi sử dụng máy vượt trội hion so với các dòng máy khác.

Hệ thống tản nhiệt của máy được thiết kế với hai quạt tản nhiệt thông minh giúp máy không bị nóng khi sử dụng. Một đặc điểm nổi bật của hệ thống tản nhiệt này là khả năng lọc bụi giúp hệ thống không bị tích bụi sau một thời gian sử dụng dài, hiệu suất từ đó được gia tăng.

Thiết kế hầm hố dành riêng cho các game thủ

Bàn phím của chiếc laptop gaming ROG G703 lần này được thiết kế với công nghệ Overstroke giúp game thủ gõ nhanh và chính xác hơn. Đèn nền trên bàn phím máy được nâng cấp lên thành màu RGB cho từng phím thay vì từng vùng như các dòng trước đây giúp người dùng có được trải nghiệm và tùy chỉnh đa dạng hơn.

Độ bền của bàn phím được ASUS đánh giá lên đến 20 triệu lần nhấn cùng công nghệ anti-ghosting khiến những game thủ khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Chiếc laptop gaming ROG G703 của ASUS sẽ được ra mắt tới người dùng tại các cửa hàng của ROG trên cả nước với giá bán ở khoảng 90 triệu đồng.

Nếu bạn không thể đáp ứng mức giá trên, bạn có thể tìm đến những dòng laptop gaming khác cũng có hiệu năng và chất lượng không kém là bao tại: https://www.vatgia.com/home/laptop+gaming.spvg . Chúc bạn có được những sản phẩm ưng ý nhất



Chưa có câu trả lời nào