5 Bàn phím cực “chất” dành cho game thủ

Bạn là một game thủ?Bạn đang phân vân trong việc chọn lựa bàn phím?Một bộ bàn phím đắc lực sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về những bàn phím vô cùng “chất” này nhé.

1.Bàn phím Ducky Shine 5

Ducky Shine 5  là bộ bàn phím được thiết kế đơn giản theo phong  cách cổ điển .Keycap ABS double shot tạo sự chắc chắn cho cánh tay của những game thủ khi bấm và hạn chế việc bị mờ chữ theo thời gian nếu như sử dụng quá nhiều. Bộ switch Cherry MX Red  của Ducky Shine 5 có thể đáp ứng được rất nhiều  thể loại game từ MOBA cho tới FPS. Ducky cũng được trang bị công nghệ “2 double layer PCB” nhằm nâng cao chất lượng và khả năng tùy chỉnh đèn LED.

Giá của sản phẩm trên thị trường : 3.000.000 VNĐ

2. Logitech G413

Logitech G413 được thiết kế cực chất với vỏ  bọc ngoài là  hợp kim nhôm magie mài xước cứng cáp và chắc chắn. Bộ switch Romer-G của sản phẩm mang lại cảm giác nhấn êm ái và ổn định, được review là có phần nào đó giống  với Cherry Brown.

Giá của sản phẩm trên thị trường: 2.190.000 VNĐ

3. Razer Blackwidow Tournament Edition Chroma V2

Razer Blackwidow Tournament Edition Chroma V2 không thể thiếu đối với một game thủ.Nếu như bạn  là người hay di chuyển liên tục thì Blackwidow Edition V2 là một lựa chọn tuyệt vời đấy chứ?

 Với  thiết kế nhỏ gọn và không có bàn phím số tạo sự tiện nghi cho bạn khi muốn mang theo bên mình. Và bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị bộ switch riêng của hãng Razer có tuổi thọ lên tới 80 triệu lần bấm cùng khả năng phản hồi nhanh chóng, chính xác và thích hợp với nhiều loại game khác nhau.

Giá của sản phẩm trên thị trường: 3.390.000 VNĐ

4. Logitech G810 Orion Spectrum RGB

Thiết kế của  Logitech G810 dựa trên sự phản hồi và đóng góp ý kiến của các game thủ Cloud9 để mang lại cảm giác tốt nhất cho người dùng. Vỏ ngoài của sản phầm  vô cùng ấn tượng này được làm từ nhựa cứng ,trang bị với  bề mặt vỉ phím chống ám vân tay của người dùng. Switch của H810 là Romer-G  được biết có tuổi thọ lên tới 70 triệu lần nhấn , tốc độ kích hoạt  của sản phẩm vô cùng nhanh phù hợp cho cả thể loại game MOBA và FPS.  Điểm lưu ý đó là sản phẩm G810 không sử dụng các loại keycap thông thường như những sản phẩm khác.

Giá của sản phẩm trên thị trường: 3.790.000 VNĐ

5. Corsair K95 RGB Platinum

 

K95 Platinum được  sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu của game thủ chuyên nghiệp. Được thiết kế với phần vỏ làm từ nhôm xước đẹp mắt tạo cảm giác chắn chắn, an toàn cho người dùng. Hơn nữa, sản phẩm còn  được trang bị bộ switch Chery MX Speed/Brown vậy nên người dùng khi sử dụng sẽ thấy nhanh chóng và êm ái. Đồng thời,Corsair K95 RGB Platinum có đi kèm có thể thay đổi 10 hiệu ứng LED.Đồng thời, K95 cũng được tích hợp thêm một cổng USB để cắm các thiết bị lưu trữ khác.

Giá của sản phẩm trên thị trường: 4.990.000 VNĐ

 

Trên đây là 5 loại bàn phím áp đảo thị trường dành cho những game thủ.Hi vọng sau bài viết này có thể cung cấp cho bạn, định hướng và giúp bạn đâu là chiếc bàn phím dành cho mình.Hãy nhanh tay sở hữu ngay 1 trong 5 sản phẩm vô cùng chất lượng này nhé.

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào