Có gì nổi bật ở laptop Vostro siêu sang mới trình làng của Dell?

Mới đây hãng Dell đã cho trình làng dòng máy tính cao cấp mới chạy Core i thế hệ thứ 7.

Về thiết kế, Vostro nổi bật với hệ thống quạt tản nhiệt độc đáo gồm những khe tản nhiệt lớn có tác dụng làm mát được sắp xếp đối xứng qua bản lề. Bàn phím tích hợp cả bàn phím số và màn hình được trang bị màn hình Full HD 15-inches với webcam HD tích hợp. Chưa kể bạn sẽ được trải nghiệm cảm nhận âm thanh mới với công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro. Tất cả các cổng nối thì được thiết kế ở cạnh trái.

Về các thông số kỹ thuật khác, máy sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 7 của Intel, card đồ họa rời GTX 1060 6GB GDDR5, ổ cứng 128GB và RAM DDR4 32GB. Cổng Thunderbolt 2 cổng USB 3.1 cùng với cổng HDMI và VGA.

Về độ bảo mật, máy tích hợp khả năng bảo mật vân tay với tính năng bảo mật của Windows Hello. Chỉ cần một lần chạm là có thể đăng nhập, không cần nhập mật khẩu. Bạn cũng có thể khóa cổng USB bằng mật khẩu. Hơn nữa nhờ vào bộ cảm biến mà máy sẽ tự động khóa và bảo vệ dữ liệu của bạn.

Dell Vostro Core i7 có nhiều tùy chọn khác nhau với các cấu hình khác nhau và giá bán thì cũng không quá 31 triệu đồng. Bạn thấy chiếc laptop này thế nào?

Chưa có câu trả lời nào