3 chiếc laptop DELL đáng mua nhất dịp cuối năm này

Cuối năm với nhiều công việc bộn bề, sẽ thật tốt nếu như bạn có thêm một chiếc máy tính tiện ích giúp bạn xử lí các công việc nhanh chóng và đơn giản hơn. Hiểu được mong muốn đó, vatgia.com xin gợi ý cho bạn đọc 3 chiếc laptop của thương hiệu nổi tiếng DELL đáng mua nhất thời điểm này.

Dell Inspiron 7373 - laptop tích hợp 2 trong 1

Theo nhận định của giới chuyên gia, bộ 3 laptop Inspiron 7000 series của Dell đều sở hữu cấu hình “khủng”, thiết kế bền đẹp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng laptop 2018.

Một trong số đó chính là Inspiron 7373 – chiếc laptop nằm ở phân khúc giá tầm trung với thiết kế ấn tượng. Thứ nhất phải kể đến là vỏ hợp kim nhôm nguyên khố, màn hình cảm ứng 13,3 inch full HD với 4 chế độ gập xoay linh hoạt, người dùng có thể sử dụng ở nhiều tình huống khác nhau, làm việc như một chiếc laptop thông thường hay gập lại để đọc báo tiện lợi như chiếc tablet,…

Cấu hình khủng mà Inspiron 7373 sở hữu có vi xử lí Intel core i7, RAM 8GB, ổ cứng dung lượng 256 GB với công nghệ hiện đại cho tốc độ khởi động nhanh, chip đồ họa tích hợp UHD phục vụ đa dạng công việc một cách nhanh chóng, tiện ích. Dell inspiron 7373 có hai lựa chọn màu sắc là xám và bạc.

Inspiron 7370 – thiết kế mỏng nhẹ, thời trang

Inspiron 7370 cũng được chế tác từ nhôm nguyên khối cho cảm giác cầm chắc chắn.. Màn hình của máy có độ phân giải Full HD, tấm nền IPS cho góc nhìn rộng.

Sản phẩm này cũng được trang bị thiết kế hiện đại với vỏ nhôm nguyên khối tạo nên sự chắc chắn, mạnh mẽ. Màn hình có độ phân giải full HD với tấm nền IPS tạo góc nhìn rộng, chân thực.

Thông số kĩ thuật của dòng Inspiron 7370 này cũng tương tự Inspiron 7373 và thời lượng pin lên đến 8 tiếng.

Inspiron 7570 - laptop dành cho dân thiết kế

Cấu hình mà Inspiron 7570 sở hữu khá “khủng”, vi xử lí Intel KabyLake i7-8550U, ổ cứng dung lượng 256 GB, ổ HDD 1TB và card đồ họa Nvidia GeForce 940 MX có dung lượng 4GB, phục vụ tối đa công việc thiết kế đồ họa.

Màn hình rộng 15,6 inch full HD cùng tấm nền IPS tạo góc nhìn tốt, thiết kế màn hình siêu mỏng giúp máy gọn gàng, hỗ trợ công việc hiệu quả hơn.

3 dòng laptop trên đều tích hợp đầy đủ cổng kết nối HDMI, USB 3.0, USB Type – C và công nghệ sạc nhanh Quick Charge hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả những khách hàng khó tính nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào