HP Probook 430 G5 trang bị chip Intel thế hệ 8 và được đánh giá siêu bền?

Probook 430 G5 là một chiếc máy tính có "ngoại hình" khá đơn giản nhưng vẫn rất hút người tiêu dùng bởi nhờ độ bền của máy và được trang bị bộ vi xử lý mới nhất của intel. Hãy cùng vatgia làm một bước đánh giá nhanh về sản phẩm này nhé.

Về thiết kế, Probook 430 G5 không có gì khác biệt so với các sản phẩm truyền thống. Tuy có vẻ ngoài không hào nhoáng nhưng điểm nhấn của sản phẩm này chính là độ bền của máy. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mang theo chúng ở bất cứ đâu trong các điều kiện khắc nhiệt bởi nó đã được cấp chứng nhận độ bền theo tiêu chuẩn của quân đội Mỹ MIL-STD-810G.

Về cấu hình, HP đã trang bị con chip mới nhất thế hệ 8 của nhà sản xuất intel cho Probook 430 G5 hiệu năng của máy tốt hơn. Ngoài ra, máy cũng được tích hợp RAM 8GB cùng ổ cứng 1TB giúp giúp máy chạy mượt mà khi đáp ứng được nhu cầu sử dụng: giải trí, lưu trữ dữ liệu hay nhu cầu công việc của bạn.

Công nghệ HP BIOSphere Gen4 giúp bảo mật dữ liệu từ BIOS cũng được tích hợp trên máy để khóa các cập dữ liệu qua cổng SATA hay USB  đảm bảo những thông tin của bạn không bị rò rỉ ra bên ngoài. 

HP Probook 430 G5 có màn hình chống chói với độ phân giải Full HD cùng kích thước 13,3 inch giúp bạn làm việc, giải trí thoải mái trong các điều kiện ánh sáng. 

HP Probook 430 G5 được sản xuất với 2 phiên bản. Phiên bản ProBook 430 G5 có cấu hình Core i7, bộ nhớ 8G, ổ cứng 1TB đang được chào bán với mức giá khoảng 21.5 triệu. Phiên bản ProBook 430 G5 có cấu hình thấp hơn (chip Core i5, bộ nhớ 4G,ổ cứng SSD 256G ) lên kệ với mức giá 17 triệu.

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết, để biết thêm nhiều thông tin về công nghệ, hãy thường xuyên truy cập vào trang hỏi đáp của vatgia.com nhé.

Chưa có câu trả lời nào