Đánh giá chuột DeathAdder Elite và bàn phím cơ BlackWidow Choroma V2

Hôm nay vatgia.com xin gửi tới bạn đọc những thông tin cơ bản về chuột DeathAdder Elite dưới 2 triệu đáng mua nhất và chiếc bàn  phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2.

Chuột DeathAdder Elite

Đầu tiên, vỏ trên của con chuột có phần  khác biệt với những sản phẩm thông thường,  thao tác cắm chuột rất bám tay và vừa vặn. Thiết bị này đã được phủ một lớp UV coat khiến cho bề mặt nó có vẻ nhám hơn bình thường, khắc phục được nhược điểm dễ để lại dấu vân tay trên đó.  Vị trí của hai nút back-forward được đặt ở cạnh trái chuột. Phần đệm cao su thiết kế vừa vặn, vừa đủ cho ngón tay cái và hai ngón tay út, tạo nên  độ bám dính rất tốt, những người hay ra mồ hôi tay cũng không cần phải lo lắng nữa. Tuy nhiên thì cảm giác chuột có phần đôi chút không được đầm tay cho lắm.

Bàn phím cơ Razer BlackWidow Chroma V2

Khung bàn phím được sản xuất bằng nhựa nhám với chức năng chống hiệu quả bám vân tay đối với những người hay ra mồ hôi tay, khác  hẳn so với lớp nhung dễ bị dính tay sau một thời gian sử dụng như phiên bản trước đó BlackWidow Ultimate Chroma.

Cạnh phải của chiếc bàn phím có một jack 3.5 tiêu chuẩn và cổng USB được đặt khá sát nhau. Hệ thống đèn LED với 16,8 triệu màu đem tới cho bạn những trải nghiệm rất lý tưởng. Thao tác gõ văn bản với bàn phím này có vẻ được thực hiện một cách rất nhẹ nhàng, âm thanh vừa đủ chứ không hề ồn ào. Độ bền của sản phẩm đạt tới hơn 80 triệu lần so với 50 triệu của các loại bàn phím khác trên thị trường.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết!

Chưa có câu trả lời nào