Acer Swift 7 laptop mỏng nhất thế giới Có gì hấp dẫn?

Acer Swift 7được coi là chiếc laptop mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm này. Hãy cùng Vật Giá tìm hiểu sơ qua về chiếc laptop này nhé.

Đây là sản phẩm đầu tiên của Acer ở Việt Nam sử dụng vi xử lý Intel Core i5-8250U và cũng là một trong model laptop hàng đầu của thế giới sử dụng vi xử lý mới nhất này tính tới thời điểm hiện tại. Vì vậy, nó rất được người dùng mong đợi.

 

 

Chip vi xử lý Intel Core i5-8250U được sản xuất với kích cỡ giống với Broadwell, Skylake và Kaby Lake là khoảng 14nm. Nhưng vi xử lý Intel Core thế hệ 8 lại có những đặc tính nổi bật như: hiệu năng xử lý cao hơn 40%, tiêu thụ năng lượng điện ít hơn, tiết kiệm hơn và khả năng xử lý đồ hoạ cao cấp.

Ngoài trang bị vi xử lý Intel Core i5- 8250U cao cấp, cấu hình của chiếc Laptop Swift 3 Blue Edtion còn có RAM 4 GB, bộ nhớ trong 1 TB, hỗ trợ 2 cổng USB 3.0, trang bị xử lý đồ họa Intel HD Graphic 620 và tính năng nhận diện dấu vân tay để bảo mật.

Về màn hình, máy lớn cùng độ phân giải full HD với kích thước 15,6 inch. Ngoài ra máy còn có tấm nền IPS và phủ kính Gorilla Glass cho khả năng hiện thị được cải thiện, góc nhìn cũng được mở rộng hơn và màn hình cũng bền hơn. Vỏ máy cũng được làm bằng kim loại tạo vể sang trọng và khỏe khoắn hơn.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, bạn có hứng thú với chiếc máy tính này chứ, hãy nhanh tay truy cập Vatgia.com để mua sắm nào.

 

Chưa có câu trả lời nào