Dell XPS 13 2018: Những thay đổi đáng giá

Mẫu ultrabook Dell XPS 13 vừa được hãng công nghệ Mỹ giới thiệu phiên bản năm 2018 với một số thay đổi nhẹ về mặt thiết kế. Theo phía nhà sản xuất, đây là mẫu máy tính xách tay nhỏ gọn nhất trong phân khúc 13 inch. Máy được trang bị con chip thê hệ thứ 8 của Intel, mang lại hiệu năng vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Dell còn giới thêm một tùy chọn màu sắc mới cho mẫu máy này đó là màu vàng hồng sang trọng.

Về kiểu dáng XPS 13 vẫn được giữ nguyên so với thế hệ trước nhưng thân máy đã được làm mỏng hơn bằng việc rút gọn một số cổng kết nối chỉ còn: hai cổng Thunderbolt 3 (USB-C) ở bên cạnh trái, USB-C hỗ trợ DisplayPort & USB 3.1, kết nối âm thanh 3.5mm.

Phần cứng của Dell XPS được giới công nghệ đánh giá vượt trội với con chip Intel Core thế hệ thứ 8 với tùy chọn i5 và i7 và khả năng tiết kiệm điện tối đa. Hệ thống tản nhiệt với tấm vật liệu cách nhiệt Gore giúp khả năng dẫn nhiệt được tối ưu hóa. RAM tuỳ chọn DDR4 16GB cùng ổ SSD PCIe tuỳ chọn 1TB. San phẩm được Dell tuyên bố có thời gian sử dụng vượt trội lên tới 20h cho một lần sạc theo lý thuyết.

Máy được trang bị màn hình cảm ứng độ phản giải 4K UHD 3.840 x 2.160 13,6 inch với khả năng hiển thị chính xác tuyệt đối giải màu sRGB. Viền màn hình theo ngôn ngữ thiết kế InfinityEdge và webcam được bố trí phía dưới màn hình.

Dell XPS 13 2018 có giá khởi điểm từ (999 USD – khoẳng 23 triệu VND) cho phiên bản có mức cấu hình cơ bản.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chuyên mục! Các thông tin về máy tính và công nghệ sẽ được chùng tôi cập nhật liên lục trong các bài viết tới.

Chưa có câu trả lời nào