Top 5 máy tính xách tay chơi game chất lượng tốt nhất hiện nay

Để lựa chọn cho mình 1 chiếc máy tính xách tay chơi game ổn, người tiêu dùng cần cân nhắc đến nhiều yếu tố như thông số kỹ thuật, ổ cứng, đồ họa,… Giữa vô vàn các dòng máy tính trên thị trường thì việc chọn lựa càng trở nên nan giải. Sau đây, vatgia xin đưa ra top 5 dòng máy tính chơi game chất lượng tốt cho các game thủ.

 

1. Dell (Alienware): 90/100

Máy tính của Dell luôn được người sử dụng ưu ái bởi nhiều đặc điểm nổi trội. CỤ thể, dòng Alienware sở hữu chất lượng tuyệt vời từ màn hình cho đến bàn phím. Đồng thời, hãng cũng cung cấp rất nhiều tiện ích cũng như nhiều phiên bản cải tiến để phục vụ nhu cầu của người sử dụng.

 

2. MSI: 85/100

Xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng này là MSI – được biết đến là thương hiệu máy tính có cấu hình cực mạnh và sử dụng nhiều công nghệ mới. Đặc biệt, hãng còn nổi tiếng với những sản phẩm siêu bền, bàn phím hỗ trợ gõ nhanh cùng nhiều phần mềm tiện lợi. Người dùng yêu thích MSI một phần cũng vì hãng đưa ra bảo hành miễn phí cho mọi tai nạn về sản phẩm.

 

3. Razer: 81/100

Thiết kế hiện đại, màn hình đẹp, phần mềm cấu hình Synapse giúp cho Razer đứng số 3 trên bảng xếp hạng này. Tuy nhiên, nhược điểm của Razer là bàn phím mỏng, khiến người sử dụng không thoải mái.

 

4. Asus: 78/100

Asus nổi tiếng nhất trên thị trường với nhiều dòng máy tính xách tay chơi game chất lượng cao. Các sản phẩm của Asus luôn được yêu thích vì hãng luôn sản xuất bằng những công nghệ tiến tiến nhất như Max-Q của chip đồ họa Nvidia. Đặc biệt, hãng còn sử dụng bộ xử lý Ryzen của AMD khiến máy chạy nhanh, mượt. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng máy tính này là thiết kế, bàn phím cũng như màn hình chỉ ở mức trung bình.

 

5. Acer: 76/100

Ưu điểm của Acer là màn hình 21 inch sắc nét cùng tính năng phản hồi của bàn phím. Đồng thời, hãng cũng cho ra mắt nhiều tiện ích phù hợp với nhu càu người sử dụng. Tuy nhiên, điểm yếu của hãng là chế độ bảo hành kém hơn các đối thủ khác trên thị trường.

 

Hy vọng bài viết của vatgia cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và giúp bạn chọn lựa được 1 chiếc máy tính xách tay ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào