Gợi ý 3 loại laptop dành cho dân văn phòng năm 2018

Tôi là dân văn phòng thì nên chọn chiếc laptop nào cho yêu cầu công việc của tôi?

Đây là câu hỏi mà nhiều người đi làm vẫn thắc mắc vì nếu như không đưa ra tiêu chí này thì liệu có chọn được chiếc lap ưng ý để làm việc. Dưới đây Vatgia.com xin giải đáp thắc mắc của nhiều bạn thuộc dân văn phòng.

Lenovo Ideapad 100

Dòng laptop thuộc Lenovo lúc nào cũng thuộc dòng có độ bền bỉ cao phù hợp với sinh viên và những người thuộc dân công sở. Chỉ với mức giá gần 7 triệu thì dòng laptop Lenovo này đang được nhiều người tìm đến vì phù hợp với nhu cầu sử dụng nhẹ nhàng không chuyên về những cấu hình quá mạnh mẽ.

Laptop Asus F554LA-XX1567D

- Với chiếc laptop này thì nhiều người sẽ không phải chê vào đâu được khi có thể thực hiện các công việc một lúc mà không sợ quá tải. Thậm chí với thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc di chuyển thì chiếc laptop này trên kệ vẫn được nhiều người tìm tới.

- Trung bình với mức giá 5 triệu đồng thì với nhu cầu mạnh mẽ này có thể phù hợp với khả năng của mỗi người.

Laptop Dell Inspiron 14

Chỉ với giá hơn 8 triệu đồng thì chiếc laptop này phù hợp với mong đợi của bạn. Với cân nặng chỉ khoảng 1,82kg cùng với màn hình 14 inch phù hợp với dân công sở. Khả năng tích hợp màn hình HD công nghệ cao còn giúp người dùng trải nghiệm với các bộ phim cực hay khi giải trí giữa giờ.

Trên đây là 3 dòng laptop mà chúng tôi gợi ý cho bạn để bạn có thể mua được chiếc laptop phù hợp với công việc công sở hàng ngày của mình. Hãy ghé thăm các gian hàng của chúng tôi để mua được những sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào