Người dùng Macbook sẽ “thèm thuồng” tính năng mới của Surface Pro

Surface Pro 2018 sắp được ra mắt với hỗ trợ kết nối LTE cùng nhiều tính năng hữu ích, đây sẽ là chiếc laptop hoàn hảo bậc nhất mà nhiều người dùng Macbook “thèm thuồng”. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Macbook cao cấp nhưng đã quá lâu không được đối mới, vẫn là thiết kế cũ, tính năng cũ khiến nhiều người dùng thấy nhàm chán, Macbook vẫn sở hữu phần cứng hoàn hảo nhất trên thị trường và dường như không ai nghĩ Surface Pro sẽ trở thành đối thủ của nó chỉ trừ một điểm - Surface Pro hỗ trợ kết nối LTE.

Tính năng này được Microsoft dùng để hướng đến vào khách hàng là giới kinh doanh – những người cần di chuyển nhiều trong khi wifi và dây mạng lại không có sẵn. Kết nối LTE trên Surface Pro sẽ giúp người dùng linh hoạt hơn trong nhiều điều kiện khác nhau.

Surface Pro còn sở hữu thời lượng pin ổn, thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt. Vi xử lý ARM thường được tích hợp trên các smartphone cao cấp hiện nay cũng có trong Surface Pro đảm bảo đầy đủ các chức năng, ứng dụng từ Windows 10 cùng khả năng tiết kiệm năng lượng tối đa so với nhiều dòng vi xử lý khác.

Cấu hình Intel Core i5, RAM 4GB sẽ có mức giá khá đắt 1,149 USD tương đương 26 triệu đồng, đắt hơn chiếc Macbook Pro RAM 8GB, bộ nhớ 256GB chỉ 32 triệu đồng. Vấn đề nằm ở chính tính năng kết nối LTE mà chỉ Surface Pro mới có.

Surface Pro chính thức lên kệ vào tháng 5 tới, tuy nhiên, ở thời điểm này, để sở hữu nhanh nhất chiếc laptop đời mới này, người dùng có thể đặt mua trước.

Chưa có câu trả lời nào