Những chiếc Laptop phục vụ nhu cầu học tập và làm việc đáng mua nhất

Laptop có nhiều loại với những ưu điểm nổi bật để phục vụ nhu cầu khác nhau của người sử dụng có loại máy tính chuyên dùng để chơi game, hay thiết kế đồ họa,…Tuy nhiên trong bài viết sau đây vatgia xin giới thiệu đến bạn những mẫu laptop phục vụ vho nhu cầu học tập và làm việc văn phòng đáng mua nhất hiện nay mời bạn cùng tham khảo.

ASUS X541UA

Đây là chiếc laptop trong tầm giá trung bình bán chạy nhất hiện nay. Với mức giá 10 triệu đồng máy được trang bị cấu hình của những đối thủ đắt tiền hơn khi có cấu hình như Core i3 6100U, dung lượng RAM 4 GB cùng ổ cứng HDD lên tới 1 TB đã giúp ASUS X541UA chiếm được cảm tình từ phía người dùng.

HP 15 bs571TU

Điểm nổi bật cũng là ưu điểm đầu tiên của chiếc laptop này chính là máy có khối lượng nhẹ đạt mức 1.86 kg, tức dưới 2 kg dù màn hình của máy đạt độ lớn 15.6 inch và có cả ổ đĩa quang DVD. Độ mỏng đạt 23.8 mm giúp bạn dễ dàng bỏ vào balo. So với giá thành khoảng hơn 10 triệu đồng thì cấu hình Vi xử lí Intel core i3 6100U, dung lượng RAM 4 GB, ổ cứng HDD đạt mức 1 TB được cho là khá mạnh.

HP 15 bs572TU

Một chiếc laptop tiếp theo cũng của Hp là HP 15 bs572TU. Sở hữu mức giá không chênh lêch hì mấy so với người anh em trước của mình, HP 15 bs572TU được trang bị vi xử lí Core i3 6006U, RAM cũng là 4 GB, điều đặc biệt nằm ở độ phân giải màn hình của máy đã được nâng lên mức Full HD giúp hình ảnh sắc nét hơn hẳn, thiết kế sang trọng hơn với tông màu vàng đồng.

Trên đây là một vài mẫu laptop tầm trung nhưng được trang bị cấu hình khá tốt để phục vụ nhu cầu học tập cũng như làm việc của bạn, cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào