MacBook Air và iPad Pro đồng loạt giảm giá kịch sàn

Khá nhiều sản phẩm của đại gia đình Táo Khuyết đang giảm giá mạnh  từ Apple Tivi, tai nghe BestX, điển hình là MacBook Air và iPad Pro. Đây là cơ hội hiếm có để Fan nhà Táo Khuyết có cơ hội sở hữu siêu phẩm mong đợi từ lâu trên Best Buy.

MacBook Air giảm giá mạnh nhất

Macbook Air phiên bản 13 inch, cấu hình Intel Core i5, RAM 5GB đang được giảm tới 200 USD xuống còn 799 USD, phiên bản Macbook Air 256GB cũng giảm chỉ còn 999 USD, bản đắt nhất chạy Intel Core i7 cũng giảm chỉ còn 1349 USD.

IPad Pro chỉ còn 4,5 triệu đồng

Trong dịp này, chiếc iPad Pro 9.7 inch cũng giảm 80 USD, chỉ còn khoảng 4,5 triệu đồng và sẽ tiếp tục giảm nữa với cả phiên bản wifi 32GB hay bản 128GB.

Ngoài ra, các thiết bị khác như Apple TV thế hệ 4 cũng giảm 40 USD còn 159 USD. Tai nghe BeastX lừng danh một thời cũng chứng kiến mức giảm “lịch sử”, chỉ còn 85 USD trong khi mức giá ban đầu là 150 USD.

Như vậy, có không ít siêu phẩm Apple đang được giảm giá “không thương tiếc” trên Best Buy, nhân cơ hội này, bạn hãy nhanh tay sở hữu chúng để có được thiết bị cao cấp với mức giá bình dân nhé!

Chưa có câu trả lời nào