Thiết kế sang trọng và mạnh mẽ đến từ laptop gaming Dell N7567A

So với thế hệ trước đó, Dell N7567A là một phiên bản laptop gaming với những nâng cấp mới vừa được giới thiệu tại sự kiện CES 2017 năm ngoái.

Với thiết kế hai cạnh trái phải được bo cong tròn cùng thiết kế khung chữ nhật, mẫu laptop gaming Dell N7567A này nhìn chung trông khá vuông vắn và hiện đại. Trái ngược lại thì nhằm tạo sự mạnh mẽ hơn, cạnh trên và dưới của chiếc laptop này được vát mạnh tay hơn.

Thiết kế được nhận xét cũng hoàn thiện hơn xưa và màn hình của Dell N7567A cũng cung cấp một chất lượng khá tốt. Mặc dù màn hình được phủ ra gần sát viền những viền chiếc laptop gaming này nhìn chung vẫn khá dày. Tuy nhiên với việc thiết kết không gian đen của viền màn hình cùng kích thước 15,6 inch, độ phân giải Full HD và tấm nền IPS khiến người dùng có cảm giác đắm chìm trong game nhiều hơn.

Một số thông tin cấu hình của laptop chơi game Dell N7567A có thể được kể đến như chip xử lý CPU Intel Core i7-7700HQ tần số 2,8 – 3,8 GHz, RAM tối đa 8Gb DDR4 hay viên pin 6 cell 74 Whr được trang bị cẩn thận. Ngoài ra ổ lưu trữ cũng khá tốt với 120Gb SSD và 1TB HDD.

So với cấu hình khá khủng này và chất lượng hoàn thiện máy cũng khá tốt, giá bán chưa tới 1000 USD là khá tuyệt vời.

Hy vọng bài đánh giá tổng quan về chiếc laptop gaming này cung cấp thông tin bổ ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào