Game thủ nên tham khảo những mẫu laptop ý tưởng nhất này

Những mẫu laptop sau đây sẽ là những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho cộng đồng game thủ trong năm 2018 theo như gọi ý từ trang Tech Radar.

Asus ROG Zephyrus GX501 – 1.999 USD

Với card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 thiết kế Max-Q được trang bị, Asus ROG Zephyrus GX501 hứa hẹn đem lại hiệu năng gaming đáng kinh ngạc. Cùng với đó, dựa trên công nghệ PCI Express và NVM Express (NVMe) tân tiến nhất, mẫu laptop này được trnag bị ổ SSD HyperDrive 1TB. Tốc độ truyền tải cùng thời gian truy cập siêu nhanh, chiếc máy là niềm mơ ước của nhiều người sử dụng.

Razer Blade – 1.600 USD

Mẫu laptop chơi game này được trang bị màn hình kích thước 14 inch FHD hay QHD Plus với đèn nền LED, đa chạm. Phần cứng được trang bị bộ chip Intel Core i7-6700HQ Quad Core thế hệ 7 nhằm đáp ứng hiệu năng xử lý tuyệt vời. Cùng với đó, RAM DDR4 và bộ nhớ trong đạt 16GB được trang bị cùng ổ cứng SSD chuẩn PCIe giúp tải game và các ứng dụng nặng một cách nhanh chóng.

Asus ROG Strix GL502 – 1.349 USD

Công nghệ chống lóa cùng bàn hình Full HD/4K kích thước 15,6 inch được trang bị cho góc nhìn rộng lên tới 178 độ và hầu như không xảy ra hiện tượng biến đổi màu sắc ở những góc độ khác nhau. Trái tim của phần cứng là Skylake Core i7, VGA rời NVIDIA GeForce FTX 1060-1070 được trang bị mang lại hiệu suất cực cao và hoàn thành nhiều nhiệm vụ cùng lúc khá tốt.

Bài viết trên đưa ra 3 mẫu laptop chơi game được đánh giá tốt nhất hiện nay với các mức giá tham khảo. Hy vọng các bàn có thêm thông tin bổ ích!

Chưa có câu trả lời nào