Khám phá laptop pin khỏe nhất thị trường hiện nay: HP Envy X2

Được mệnh danh là chiếc laptop có pin “trâu” nhất thị trường hiện nay, thực ra HP Envy X2 còn có nhiều điều đáng để nói hơn là độ bền của pin.

Với mức giá khởi điểm là 1000USD, đây là 1 trong những dòng máy tính xách tay chạy modem LTE và chip Snapdragon 835 trên smartphone. Do vậy mà laptop này có thể kết nối Internet khắp mọi nơi và có pin bền hơn bất kì mọi đối thủ nào khác sử dụng chip Intel.

Về thiết kế, chiếc laptop có vỏ bọc được làm từ nhựa Polyurethane, giúp mang đến phong thái lịch lãm cho những người trong giới kinh doanh. Bên cạnh đó, bên trong máy còn được phủ bởi chất liệu nhôm và nhờ có kính cường lực Gorilla Glass nên nhìn khá chắc chắn.

Bạn cũng có thể tháo rời bàn phím để sử dụng máy như 1 chiếc máy tính bảng. Chiếc máy tính 2 trong 1 này chỉ nặng có 1,2kg và dày 1,52cm mà thôi. Cũng do có độ mỏng ấn tượng nên máy chỉ cung cấp được ít các cổng kết nối như cổng sạc điện, khay đọc bộ nhớ SD, khay nano SIM, nút âm lượng, giắc cắm tai nghe, nút nguồn,... Bên cạnh phải còn có khay đựng bút cảm ứng Stylus HP riêng.

Màn hình: máy sở hữu màn hình 12,3 inch nổi bật với độ chi tiết và màu sắc rực rỡ nhờ độ phân giải 1280x1920 pixel, độ sáng tối đa lên đến 486 nit giúp bạn xem tốt ở nhiều góc độ.

Hiệu suất: đây là điểm yếu của chiếc laptpo này do chip Snapdragon 835 và RAM 4GB không thể khiến máy có tốc độ nhanh được, thời gian khởi động máy phải lên đến 25 giây

Kết nối: nếu bạn là người thường xuyên phải truy cập mạng và không muốn vấp phải những rắc rối từ kết nối Wifi thì bạn sẽ thích em laptop này. Việc sử dụng kết nối LTE sẽ giúp bạn kết nối mạng đơn giản hơn. Thế nhưng bạn vẫn cần phải liên hệ với các nhà mạng.

Camera: so với các dòng máy tính xách tay khác thì chiếc laptop này có camera sau 13MP và camera trước 5MP. Tuy không thể so với ảnh chụp từ smartphone nhưng thực sự thì khả năng chụp ảnh góc rộng của em này khá ổn.

Pin: đây mới là điều tuyệt vời nhất của chiếc laptop này. May tính cung cấp 14 giờ 22 phút lướt web và sử dụng wifi liên tục. Bạn không cần phải lo bị gián đoạn công việc nếu như quên đem theo sạc nữa.

Nhìn chung thì laptop HP Envy X2 này là sự lựa chọn hợp lý cho những ai thường xuyên phải di chuyển, muốn dử dụng máy có pin “trâu” 1 chút. Với mức giá gần 23 triệu đồng thì tuy vẫn có nhược điểm là hiệu suất chưa cao thì em laptop này vẫn hoàn toàn xứng đáng nằm trong top list những chiếc laptop đáng mua.

Chưa có câu trả lời nào