Asus trình làng laptop gaming mỏng nhất thế giới với cấu hình siêu khủng

Asus đã ra mắt một chiếc laptop chuyên dùng để chơi game với cấu hình cực khủng nhưng giá tiền thì cũng cực chát.

 

Vừa qua, Asus đã ra mắt ROG Zephyrus M GM501 – chiếc laptop chơi game mỏng nhất thế giới có card đồ họa khủng cùng vi xử lý Intel thế hệ 8.

ROG Zephyrus M GM501 được Asus trang bị cho màn hình 15,6 inch 144Hz với tấm nền IPS 3ms, công nghệ GPU Switch độc quyền với G-Sync, khả năng đồng bộ Aura Sync, hệ thống tản nhiệt, chống bụi hiệu quả cùng các phụ kiện gaming khác. Ngoài ra, nó còn có CPU Intel Core i7-8750H với 6 nhân 12 luồng, RAM 32GB, card NVIDIA GeForce GTX 1070 8GB, SSHD 1TB và SSD 512GB.

Asus có nói thêm rằng khi mở máy ra thì khu vực đế máy sẽ được nâng lên, tạo ra một khe hở cao 9mm, góp phần làm lưu thông khí tốt hơn và giảm nhiệt độ máy hiệu quả hơn các loại thiết bị thông thường. Bên cạnh đó khu vực tản nhiệt cũng được trang bị thêm khe thoát bụi độc quyền của Asus.

Bàn phím của chiếc laptop này cũng nhận đồng thời 30 phím tích hợp Aura Sync cho người dùng có thể tùy chỉnh cũng như đồng bộ tai nghe, bàn phím, chuột,… Ngoài ra công nghệ đó còn giúp tạo ra hiệu ứng ánh sáng cầu vồng cực đẹp mặt có khả năng thay đổi tùy theo nhạc và nhiệt độ của CPU cực thích mắt. Vứi ứng dụng đi kèm trong trung tâm điều khiển ROG Gaming Center, người dùng cũng có thể tự điều chỉnh màu sắc theo ý muốn.

 

Hiện ROG Zephyrus M GM501 đang được bán với giá 50 triệu VND cho bản dùng card đồ họa GTX 1060 và phiên bản có giá cao nhất là 65 triệu VND dùng card GTX 1070.

Chưa có câu trả lời nào