Những thông tin mới nhất về MacBook Air 2018 bạn nên biết

Apple đang chuẩn bị cho ra mắt dòng MacBook Air 2018 trong quý này hoặc quý sau sau 8 năm dài liên tục cải tiến. Hãy cùng Vật giá tìm hiểu xem MacBook Air 2018 sẽ có thiết kế và thông số như thế nào nhé!

MacBook Air 2018 giá rẻ hơn

Đây quả là một tin mừng với các fan nhà Táo. Một báo cáo gần đây đã cho rằng Apple đang trong quá trình phát triển một chiếc MacBook có giá rẻ hơn MacBook Air đến 1.000 USD. Dự đoán, đó có thể là MacBook Air 2018.

Mức giá hiện tại của MacBook Air 128GB là 999 USD, MacBook Air 256GB là 1.199 USD.

Thiết kế mới và cao cấp hơn

DigiTimes cho rằng MacBook Air 2018 sẽ có thiết kế mỏng hơn nữa so với các dòng MacBook Air cũ, nhưng sở hữu độ phân giải cao hơn và chip CPU Intel hiện đại hơn.

Màn hình cảm ứng

Có lẽ Apple cũng cảm thấy sự tất yếu của việc trang bị cho MacBook Air 2018 tính năng màn hình cảm ứng như nhiều dòng máy tính mới của các hãng đối thủ cạnh tranh. Nếu MacBook Air 2018 được tích hợp màn hình cảm ứng, việc điều chỉnh, đồng bộ dữ liệu qua lại giữa các thiết bị điện thoại iPhone và MacBook Air sẽ được cải thiện.

Bàn phím mới

Tuy thông tin này chưa được kiểm chứng nhưng dựa trên thất bại cách mạng bàn phím “cánh bướm” gần đây của Apple, việc MacBook Air 2018 được trang bị một bộ bàn phím mới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Hãy cùng chờ đến ngày Apple chính thức giới thiệu MacBook Air 2018 để kiểm chứng xem những suy đoán của chúng ta có đúng hay không nhé!

Chưa có câu trả lời nào