Chiêm ngưỡng chiếc Asus Zenbook 13 gọn nhẹ nhất trên thị trường đã đến Việt Nam

Với 29,99 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một chiếc laptop mỏng, nhẹ, đẹp vô cùng, tuy vậy nhưng lại có phần cứng mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng, trải nghiệm tuyệt vời.

ZenBook 13 (UX331UAL) là một mẫu laptop rất mỏng nhẹ và Asus đã chính thức mở bán ở Việt Nam mới đây, máy rất thích hợp với những bạn trẻ, những người hiện đại và cần phải di chuyển nhiều mà không sợ bị hỏng máy vì nó đã đạt tiêu chuẩn bộ bền của Quân đội Mỹ.

ZenBook 13 (UX331UAL) được hãng trang bị một bộ vi xử lý cảu Intel Core i7 8th cùng với RAM 8GB và bộ nhớ trong là ổ nhớ SSD 512GB, nhờ đó mà máy đạt tốc độ xử lý mạnh mẽ và tính toán nhanh nhạy. Màn hình của máy khá rộng, viền siêu mỏng mang đến những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời cho người sử dụng. Hãng còn tích hợp cho máy hệ thống âm thanh Harman Karrdon rất rõ ràng và sống động.

Chiếc laptop chỉ mỏng 13,9mm và nặng 985gram và được hoàn thiện bằng khung hợp kim nhôm – magie nguyên khối, vì thê nên nó nhẹ hơn 33% so với những sản phẩm khác, nắp máy có thiết kế theo kiểu trơn nhám ở phiên bản màu vàng hoặc hồng.

Màn hình khá nhỏ gọn, 13,3 inch, khá ấn tượng với dải màu rộng sRGB 100%, nhờ vậy mà màu sắc hiển thị sống động hơn rất nhiều dù là góc hẹp nhất. Âm thanh của máy khá hoàn hảo và cao cấp, có âm li thông minh giúp tăng âm lượng lớn gấp 3.5 lần.

Hãng tích hợp công nghệ bàn phím công thái học, nhờ đó giúp cho việc gõ phím trở nên thoải mái hơn hết, bàn phím còn có đèn nền khá thuận lợi để sử dụng trong trời tối hoặc ánh sáng yếu. Touchpad được phủ kính giúp điều khiển mượt mà và chính xác, ngoài ra hãng còn trang bị máy cảm biến vân tay 1 chạm cho ZenBook 13 (UX331UAL).

ZenBook 13 (UX331UAL) có các cổng kết nối như USB Type-C, USB 3.1, HDMI hay microSD. Có thể kết nối Wi-Fi nhanh gấp 6 lần.

Trên đây là một số thông tin về thiết bị ZenBook 13 (UX331UAL) của Asus, để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào