Ấn tượng laptop tích hợp hai màn hình tích hợp công nghệ AI của ASUS

Tại sự kiện Computex 2018 vừa qua, Asus đã đem đến làn gió mới khi giới thiệu chiếc laptop thuộc dự án Precog của mình với hai màn hình cảm ứng và tích hợp công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo).

Asus đã khiến người dùng trở nên vô cùng phấn khích tại sự kiện Computex 2018 diễn ra ở Đài Loan khi giới thiệu một loạt dòng sản phẩm mới: VivoWatch BP, ZenBook Pro và nhân vật chính quan trọng nhất – thuộc dự án Precog – Chiếc máy tính xách tay sở hữu hai màn hình hoạt động độc lập và tích hợp công nghệ AI cho tương lai.

Chiếc máy tính này được nhà sản xuất công bố rộng rãi là có hai màn hình cảm ứng kích thước 13 inch và không hề có một phím bấm vật lý nào, được phát triển với mục tiêu xây dựng cho tương lai. Asus cho biết đây là một mẫu thử nghiệm, nhưng không giống nguyên mẫu của Razer ở hội nghị CES trước đó. Bản mẫu này sẽ được công bố chính thức vào năm 2019 và ông Marcel Campos, Giám đốc cấp cao về tiếp thị điện thoại và máy tính toàn cầu của Asus đã tuyên bố "một PC sở hữu công nghệ AI phải có màn hình kép".

Một số thông tin về dự án Precog: Đây sẽ là dự án hội tụ về thiết kế, phát triển công nghệ AI một cách tích cực và phổ biến hơn nữa. Sau đây là một vài tính năng của AI trên sản phẩm này được tiết lộ:

- AI trên máy tính biết bàn phím hoặc chuột thật sự có cần thiết không và sẽ tự động cung cấp cho người dùng trên màn hình nếu cần. 
- Khi gõ trên bàn phím ảo, AI sẽ tự động căn lề và điều chỉnh kích thước cho phù hợp bàn tay.
- AI sẽ nhận ra các cuộc họp cần thảo luận trong ngày và để dành mức pin cần thiết để giải quyết cuộc họp cuối.

Có nhiều khả năng, AI cũng sẽ hỗ trợ các chương trình Microsoft Office.

 

Chưa có câu trả lời nào