MacBook Pro 2018 bản siêu đắt đã hé lộ tới người dùng

MacBook Pro từ lâu đã sở hữu vị trí “chiếu trên” trong ngành công nghệ vì thiết kế tinh xảo đỉnh cao, chức năng hoàn hảo và độ mỏng “không-thể-mỏng-hơn”. Trở lại với phiên bản siêu đắt đỏ MacBook Pro 2018, liệu Apple đã trang bị cho chiếc laptop này những thế mạnh khác biệt nào ?

Theo thông tin mới nhất mà vatgia.com ghi nhận được, chiếc MacBook Pro 13 inch và 15 inch của Apple đã được trang bị và thiết lập hệ thống CPU đời mới nhất của Intel. Đồng thời, hãng này cũng rất chịu chơi trong việc nâng cấp bộ nhớ RAM lên 32GB và SSD lên đến 4 TB cho bất cứ người dùng nào sẵn sàng chi trả chi phí để có được nó.

Vì sao MacBook Pro 2018 lại có mức giá trên trời và vượt hơn hẳn so với phiên bản năm 2017 như thế ? Lý giải duy nhất cho hiện tượng này chính là sự đổi mới về cấu hình – SSD 4 TB, CPU Intel Core i9 và 32GB bộ nhớ RAM. Chính điều này  đã đẩy mức giá của MacBook Pro lên đến 6.699USD – khoảng 154 triệu đồng tiền Việt Nam và tới tận 166 triệu đồng cho bản bổ sung đầy đủ các phần mềm cao cấp nhất từ nhà sản xuất Apple.

Như vậy, MacBook Pro 2018 đã cao hơn hẳn 55 triệu đồng nếu chỉ tính riêng phần cứng so với phiên bản 2017 – một chiếc máy có thiết kế bên ngoài không khác bản 2018 một chút nào.

Thông tin trên đã khiến nhiều tín đồ mê đắm các sản phẩm của Apple phải ngậm ngùi rút lui bởi mức giá cao đến mức không tưởng cho một chiếc laptop. Tuy nhiên thì chắc chắn vẫn sẽ có hàng nghìn, hàng trăm nghìn đơn đặt hàng tới tấp gửi về Apple để sở hữu chiếc MacBook Pro 2018 phiên bản đắt đỏ nghìn đô này !

Chưa có câu trả lời nào