Chẳng cần chờ iPhone, siêu phẩm Macbook Pro vẫn “hùng hổ” ra mắt với phần cứng mạnh nhất

Mới đây, Apple vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của MacBook Pro khiến làng công nghệ như “bùng nổ” bởi những tính năng được cho là mạnh mẽ tối tân hiện đại. Hãy cùng Vatgia.com khám phá những điểm mới trên MacBook Pro 2018 này nhé!

MacBook Pro 2018 vẫn được nâng cấp với hai phiên bản 13 inch và 15 inch, được tăng cường hiệu suất với khả năng xử lý cao Intel thế hệ thứ 8 cùng bộ dung lượng lớn hơn.

MacBook Pro 13 được trang bị thêm hai lõi thế hệ Intel Kaby Lake-R i5 và i7, điều này giúp cho hiệu năng của máy tăng gấp đôi so với phiên bản tiền nhiệm. Trong đó, Core i5 đạt tốc độ tối đa 3.8GHz, Turbo Boost 2.3GHz còn Core i7 có tốc độ 2.7GHz, Turbo Boost 4.5GHz tích hợp đồ họa Iris Plus 655 nhận mức tăng 128MB gấp đôi số lượng so với các phiên bản trước.

Phần cứng mạnh mẽ sẽ được Apple ưu tiên hơn cho phiên bản 15 inch. MacBook Pro 15 inch được trang bị chip Intel thế hệ thứ 8 và có khả năng nâng cấp lên Core i9 với tốc độ 2.9Ghz, Turbo Boost 4.8Ghz khi nhà sản xuất này phát minh ra. Do đó, người dùng có thể yên tâm khi hãng nói rằng, MacBook Pro mới sẽ tăng 70% hiệu suất so với phiên bản tiền nhiệm.

Bộ nhớ của MacBook Pro 2018 cũng được nâng cấp rõ rệt lên RAM 32GB cùng các tùy chọn đồ họa rời như 4GB GDDR5 VRAM, Radeon Pro 560X hay AMD Radeon Pro 555X.

Bên cạnh đó, các iMac khác cũng được trang bị con chip Apple T2 được bổ sung thêm lớp bảo mật và hỗ trợ trợ lý ảo Siri. Công nghệ True Tone được trang bị cho màn hình để có trải nghiệm hiển thị tự nhiên hơn. Các đầu nối Thunderbolt 3 trên phiên bản 13 inch và 15 inch có công dụng hỗ trợ hai màn hình 5K cùng tùy chọn card đồ họa 8GB GDDR5 VRAM hay Radeon Pro 580.

Không chỉ thay đổi mạnh mẽ ở phần cứng, diện mạo của MacBook Pro 2018 cũng có bước làm mới với các màu tùy chọn từ cơ bản như Black đến sáng tạo như Midnight Blue hay Saddle Brown.

Với các thay đổi tối tân, giá của MacBook Pro thế hệ mới được xếp vào hàng cao cấp có mức giá “khá khó”, khởi điểm 1.799 USD (khoảng 41.3 triệu đồng) với phiên bản 13 inch và 2.399 USD (khoảng 55.1 triệu đồng) với phiên bản 15 inch.

Nếu bạn đang dùng MacBook Pro thế hệ cũ thì có thể cân nhắc “lên đời” MacBook Pro thế hệ mới để sở hữu các tính năng công nghệ “đỉnh cao”, đáp ứng xử lý công việc với năng suất dồi dào. Tuy nhiên, giá bán sẽ khiến MacBook Pro 2018 không tiệp cận được đến nhiều người, đặc biệt là thị trường Việt.

Chưa có câu trả lời nào