Bạn đã biết những mẫu laptop có viền này hình cực mỏng này chưa?

Ngoài chất lượng thì thiết kế cũng là một điều rất được quan tâm khi muốn mua một chiếc laptop. Chính vì vậy, các nhãn hàng cho ra rất nhiều loại laptop với thiết kế bắt mắt, viền màn hình mỏng cho khả năng hiển thị màn hình cao nhất. Dưới đây là top 4 laptop có viền màn hình mỏng đang rất hot trên thị trường.

1. Laptop Lenovo Yoga 520

Laptop Lenovo Yoga 520 xứng đáng được “góp mặt” trong danh sách này, khi sở hữu màn hình IPS cảm ứng với độ phân giải Full HD, cho hình ảnh sắc nét hơn hẳn các dòng laptop khác. Cấu hình máy cũng khá cao khi sử dụng vi xử lý i5 thế hệ 8 cho hiệu năng cao nhưng lại vô cùng tiết kiệm pin.
Không những thế, Yoga 520 còn có khả năng gập xoay 360 độ vô cùng ấn tượng, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng biến laptop của mình thành một chiếc máy tính bảng khi cần. Ngoài những điểm nổi bật trên, máy còn có vân tay, công nghệ âm thanh Dolby Home Theater và Audio by Harman, chắc chắn đây là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ có giá tốt nhất hiện tại.

2. Acer Swift SF314

Acer Swift SF314 được trang bị màn hình 14 inches kèm theo độ phân giải Full HD (1920 x 1080), cùng tấm nền IPS, viền màn hình lại khá mỏng mang đến trải nghiệm hình ảnh to rõ hơn, sắc nét sống động hơn.
Máy được thiết kế vỏ kim loại mang đến vẻ sang trọng nhưng trọng lượng chỉ 1.5 kg. Thiết bị được trang bị chip Intel Core i5 thế hệ 8 cho hiệu năng cao, tiết kiệm pin.
Là một trong những mẫu laptop Acer tầm trung cận cao cấp, thiết bị được tích hợp khá nhiều tính năng nổi bật như bảo mật vân tay, đèn bàn phím để dùng buổi đêm, micro kép để thu âm thanh tốt hơn hay công nghệ Acer TrueHarmony tăng chất lượng âm thanh.

3. Asus S510UQ

Laptop Asus S510UQ trang bị màn hình 15.6 inches, cùng độ phân giải Full HD sắc nét. Điểm nổi bật trên thiết kế của sản phẩm này là viền màn hình vô cùng mỏng, cùng trọng lượng phải nói là khá nhẹ chỉ 1.5.
Chiếc laptop này đáp ứng được hầu hết các thao tác về học tập, giải trí, công việc văn phòng, chơi game và đồ họa. Máy được trang bị CPU Intel Core i5 thế hệ 8 cho hiệu năng cao. Nổi bật, thiết bị được trang bị card rời NVIDIA GeForce 940MX 2 GB giúp xử lí hình ảnh đồ họa mượt mà.
Bên cạnh đó, máy được tích hợp một số công nghệ nổi bật, hiện đại khác như đèn nền bàn phím, cảm biến vân tay, USB Type-C,…

4. Apple Macbook 12 2017

Sở hữu màn hình retina siêu sắc nét, với độ phân giải lên tới 2304×1440 px. Màn hình retina vốn đã vô cùng nổi tiếng nhờ khả năng cho hình ảnh rõ nét cùng màu sắc cực kỳ chính xác. Do đó chiếc laptop Macbook này sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho thiết kế đồ hoạ, hình ảnh.
Bên cạnh đó máy có thiết kế gọn nhẹ, với trọng lượng chỉ 900 gram, vỏ kim loại nguyên khối. Nhờ đó bạn sẽ dễ dàng cầm nắm, di chuyển mà không cần lo cồng kềnh.
Pin laptop sử dụng trong thời gian dài, song song đó là hệ điều hành MacOS cực ổn định, chắc chắn là những điểm cộng thêm để bạn quyết định sắm một chiếc Macbook 12 2017.
Với top 4 mẫu laptop được thiết kế viền màn hình cực mỏng, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn khi muốn tìm mua một chiếc laptop chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt để phục vụ nhu cầu của mình

Chưa có câu trả lời nào