Khám phá Asus ROG Strix SCAR II – laptop gaming dành cho game thủ

So với phiên bản tiền nhiệm trước thì phiên bản này có nhiều cải tiến đáng kể như chip Core i7 8750H hay GPU GTX 1070.

Asus ROG Strix Scar II là dòng laptop chơi game chuyên dụng cho game thủ bộ môn bắn súng . Ở dòng laptop gaming này, ngoài cấu hình, Asus trang bị cho máy layout bàn phím và màn hình chuyên dụng cho các phản xạ cho tựa game FPS.

Thiết kế

Mặt lưng của máy được làm từ chất liệu nhôm với họa tiết phay xước. Logo dòng máy Republic Of Gamers được tráng gương ẩn bên trong là đèn nền màu đỏ, sáng lên khi máy hoạt động. Phần bản lề được khoét hở một khoảng giúp máy thông thoáng hơn. Là dòng laptop chuyên dụng cho chơi game, ROG Strix SCAR II khá nặng. Với 2,4 kg, trọng lượng không phải thế mạnh của máy.

Máy trang bị màn hình IPS Full HD, 100% RGB, 15,6 inch, tần số quét 144 Hz với tốc độ phản hồi 3 ms giúp tối ưu những tựa game FPS. ROG Strix SCAR II còn được trang bị bàn phím có độ bền 20 triệu lần nhấn và nhận đồng thời 30 phím. Cảm giác bấm nhẹ nhàng với độ phản hồi lực tương đối. Ngoài ra, bàn phím được trang bị đèn nền RGB với nhiều hiệu ứng màu được chỉnh bằng phần mềm quản lý hệ thống của máy.

Cấu hình

Máy sở hữu vi xử lý mạnh nhất hiện nay, Intel Core i7 8750H, RAM DDR4 16 GB 2.666 MHz, GPU GTX 1070 8 GB, SSD PCIe 512 GB và SSHD 1 TB. Với cấu hình này, máy có giá bán 62 triệu đồng tại Việt Nam. Nếu sử dụng GPU GTX 1060 6 GB và ổ SSD 128 GB máy sẽ có giá bán 44,5 triệu đồng.

Ngoài ra, máy còn đáp ứng đầy đủ nhu cầu kết nối gồm cổng USB, HDMI, USB-C, LAN. Máy sở hữu viên pin 66 Wh giúp máy hoạt động được khoảng 3,5 giờ. Máy còn được cài sẵn hệ điều hành Windows 10 64-bit cùng nhiều ứng dụng hệ thống quản lý cấu hình.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào