Top 3 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Trong một thời đại mà tính di động, sự nhỏ gọn đang được đề cao tối đa như hiện nay thì những chiếc máy tính mini lại đang nổi lên như một món đồ chơi công nghệ thời thượng. Máy tính mini nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sử dụng, dễ dàng di chuyển giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu top 3 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Máy tính mini tốt nhất về tổng thể: Asus VivoMini

Asus VivoMini có kích thước 7.5 x 7.5 x 2.2inch, “bé tí hạt tiêu” là thế nhưng lại chứa đựng sức mạnh không hề thua kém bất cứ một tên “bị thịt” nào! Đối với các game thủ, họ sẽ ngay lập tức chú ý đến card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 930m trên Asus VivoMini, cho phép trình diễn các hình ảnh 4K UHD, giúp trải nghiệm chơi game chân thực hơn rất nhiều. VivoMini tất nhiên sẽ không thể so bì được với một dàn PC chơi game đầy đủ, nhưng với kích thước nhỏ gọn và giá cả phải chăng cho một cấu hình bao gồm 8GB RAM, kết hợp với bộ xử lý Intel Core i5 3.1GHz thế hệ thứ 6 và ổ cứng 1TB thì khó có đối thủ nào trong cùng phân khúc có thể chiến thắng được nó.

Kết quả hình ảnh cho Máy tính mini tốt nhất về tổng thể: Asus VivoMini

Ngoài ra, về mặt cấu hình, VivoMini còn bao gồm kết nối Wi-Fi 802.11ac cũng như Bluetooth 4.0. Nó cũng hỗ trợ hai kết nối đầu vào USB 3.1 và bốn kết nối đầu vào USB 3.0, tức là chúng ta sẽ có 6 cổng USB tốc độ cao, cùng với đầu đọc thẻ 4 trong 1 và âm thanh HD kỹ thuật số. Về các tính năng hỗ trợ, VivoMini có khả năng gắn tường VESA để dễ dàng kết nối với cả màn hình lẫn TV.

Máy tính mini tốt thứ nhì về tổng thể: Acer Revo One

Chiếc mini PC Acer Revo One được trang bị đầy đủ về cấu hình, từ bộ xử lý Intel Core i3 2.1GHz, RAM 4GB đến ổ cứng 1TB. Về mặt thẩm mỹ thì không có gì phải bàn nhiều, Acer Revo One có thiết kế bình thường, không có gì phá cách, cái đáng nói ở đây chính là kích thước cực nhỏ của thiết bị khiến chúng ta có thể để quên ở bất cứ đâu nếu không để ý.

Kết quả hình ảnh cho Máy tính mini tốt thứ nhì về tổng thể: Acer Revo One

Acer Revo One có hai cổng USB 2.0 ở mặt sau để kết nối với bàn phím và chuột (tốt nhất là bạn nên đầu tư thêm một bộ bàn phím và chuột riêng để cho trải nghiệm sử dụng tốt hơn, bởi các sản phẩm được tặng kèm với thiết bị này có chất lượng không được tốt cho lắm). Ngoài ra còn có hai cổng USB 3.0 bổ sung và một kết nối HDMI đầu ra để tương thích với màn hình và TV.

Máy tính mini có giá bán trên hiệu năng tốt nhất: Dell Inspiron i3050

Đừng để kích thước nhỏ bé của “tên sát thủ” này đánh lừa bạn. Inspiron i3050 của Dell là một máy tính để bàn Windows 10 với đầy đủ các chức năng. Hơi nhỏ hơn Mac Mini một chút, nhưng thiết kế của Dell sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng nào bởi nó cực kỳ tối giản. Bên trong bộ khung màu đen đơn giản của Inspiron i3050 bạn sẽ tìm thấy một bộ vi xử lý Intel Dual-Core Celeron 2.41GHz, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong được tích hợp sẵn, đi kèm với ba cổng USB 2.0 và một cổng USB 3.0, cũng như chuột và bàn phím có dây tặng kèm.

 Kết quả hình ảnh cho Máy tính mini có giá bán trên hiệu năng tốt nhất: Dell Inspiron i3050

Công bằng mà nói thì Dell Inspiron i3050 không phải là một thiết bị có cấu hình mạnh mẽ, như nếu bạn chỉ muốn một máy tính dành riêng cho các trải nghiệm trên Amazon Instant Video, HULU và Netflix, Inspiron i3050 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt. Ngoài ra, bạn vẫn được cung cấp đủ sức mạnh để chạy nhiều ứng dụng cơ bản trên Windows, tuy nhiên đừng mong đợi ở sự mượt mà khi xử lý những ứng dụng phức tạp hơn như Photoshop, chỉnh sửa video và các game nặng.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn chiếc máy tính mini chất lượng.

Chưa có câu trả lời nào