Asus Vivobook S15 S530UA: ngoại hình “điệu đà”, hiệu năng “đủ tầm”

Nếu như dòng ZenBook của Asus sở hữu những đột phá từ ngoài hình đến hiệu năng thì Vivobook S15 S530UA, chiếc laptop thuộc phân khúc tầm trung vẫn sở hữu cho mình những sự thay đổi riêng biệt từ ngoại hình đến hiệu năng, giúp cho người dùng có được những phút giây trải nghiệm mới, hấp dẫn

Thiết kế

vivobook s15 s530ua

Asus Vivobook S15 S530UA sở hữu thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động. Phần thân máy sử dụng chất liệu nhựa nhưng được chế tác giả kim loại, vân phay xước tạo sự đồng nhất và cho người dùng một cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc. Mặt lưng với vỏ nhôm đơn giản cùng sự cách điệu vân phay xước làm nổi bật logo Asus chính giữa

Máy sở hữu trọng lượng 1,8kg cùng với kích thước 36,14 x 24,35 x 1,8 cm, nhờ đó mà VivoBook S15 S530UA khá nhỏ gọn so với một chiếc laptop 15,6 inch.

Vivobook S15 S530UA có phần mềm mại, “điệu đà” hơn so với đàn anh của mình. Xung quanh thân máy và nắp lưng đều được bọc nhựa cách điệu vân sần. Phần bàn phím được thiết kế thấp hơn so với chiếu nghỉ, được vát nhẹ kết hợp cùng vân phay xước tạo sự mềm mại, liền mạch trong thiết kế.

VivoBook S15 S530UA có phần bản lề được thay đổi và đây được xem là chi tiết đáng giá nhất trên chiếc laptop này. Người dùng sẽ có được tư thế đánh máy chuẩn hơn với thiết kế bản lề ErgoLift hoạt động với cơ chế tự nâng bàn phím lên một góc nghiêng 3,5°, đồng thời làm tăng khả năng tản nhiệt và âm thanh phát ra được tốt hơn

Màn hình

Phần viền màn hình của Vivobook S15 S530UA được “gọt” mỏng theo xu hướng chung hiện nay mang tới không gian hiển thị lớn hơn (tỷ lệ hiển thị 86%) nhưng tổng thể kích thước vẫn chỉ như một chiếc laptop 14 inch

Màn hình của Vivobook S15 S530UA được trang bị độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hiển thị, độ tương phản tốt, góc nhìn rộng.

Bàn phím – Touchpad – Cảm biến vân tay

vivobook s15 s530ua

Vivobook S15 S530UA là sự lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng, sinh viên hay kế toán bởi máy sở hữu bàn phím full size. Các phím được thiết kế với khoảng cách và kích thước rộng rãi cùng độ nghiêng hợp lý mang tới người dùng cảm giác gõ nhẹ và mượt, tốc độ nhanh nhưng chính xác. Bàn phím còn có đèn nền có thể chỉnh độ sáng giúp người dùng có thể thao tác dễ dàng trong cả điều kiện thiếu sáng.

Touchpad của Asus VivoBook S15 sở hữu khả năng nhận diện nhanh và mượt. Những vấn đề di khi cuộn các trang web hay vuốt chuyển qua lại giữa các cửa sổ sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra trong Touchpad còn được tích hợp cảm biến vân tay hoạt động hiệu quả, khả năng nhận diện nhanh và chính xác.

Cấu hình – Hiệu năng

vivobook s15 s530ua

Asus Vivobook S15 S530UA dễ dàng vượt qua những bài thử thói quen sử dụng như mở cùng lúc 20 trang web trên trình Chrome và mở cùng lúc 3 video trên Youtube khi được trang bị vi xử lý Intel Core i5 8250U, ổ cứng HDD 1TB, card đồ họa tích hợp Intel Graphic 620. Đặc biệt dù chỉ trang bị ổ HDD nhưng nhờ sự hỗ trợ của ổ Intel Optane thời gian khởi động máy cũng như mở ứng dụng khá nhanh.

Thời lượng pin

Thời lượng pin của Vivobook S15 S530UA tốt nhưng chưa thực sự gây ấn tượng với người dùng. Trải nghiệm thực tế, thời lượng hoạt động trung bình của Vivobook S15 S530UA từ 6 -7 giờ 22 phút với thiết lập độ sáng màn hình 70-80%.

Với sự ấn tượng trong thiết kế cũng như hiệu năng, chắc chắn Vivobook S15 S530UA sẽ ghi điểm với người dùng và trở thành một sự lựa chọn của nhiều người. Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được đầy đủ thông tin về chiếc laptop này.

Chưa có câu trả lời nào