Trên tay và đánh giá nhanh Asus Vivobook X507UA

Asus VivoBook X507 là - một công cụ thay đổi cuộc chơi thực sự. Asus X507 cung cấp nhiều tùy chọn CPU khác nhau từ Intel Celeron đến Intel Pentium, cho đến bộ xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ 6. Hơn nữa, gói máy tính xách tay trong một số tính năng tuyệt vời, tất cả bên trong một gói siêu nhẹ. Vì vậy, bạn có muốn xem những gì tuyệt vời về máy tính xách tay ngân sách mới này?

Thông số kỹ thuật của Asus VivoBook X507UA-EJ180T

Kích thước 365 x 266 x 21,9 mm
Bộ xử lý Bộ xử lý Intel® Core ™ i3 6006U
Ký ức DDR4 2400 MHz SDRAM, ổ cắm 1 x SO-DIMM, tối đa 8 GB SDRAM
Lưu trữ 1TB ổ cứng 5400 vòng / phút
Trưng bày Bảng điều khiển chống chói 15,6 Full Full HD 60Hz với 45% NTSC
Đồ họa Đồ họa tích hợp Intel HD 520
Wifi Tích hợp 802.11b / g / n
Cổng 1x USB 3.0, 2x USB 2.0, đầu ra HDMI, đầu đọc thẻ nhớ microSD
Cân nặng 1,68 Kg
Hệ điều hành Trang chủ Windows 10

Thiết kế

Asus VivoBook X507 có thân máy bằng nhựa cao cấp, với độ uốn hoàn toàn bằng không. Phần còn lại của lòng bàn tay cung cấp một kết thúc kim loại chải trong khi bàn phím đi kèm với một kết thúc kim loại kết cấu bên dưới. Nhờ cấu trúc bằng nhựa, Asus đã quản lý để giữ trọng lượng của máy tính xách tay xuống còn 1,68 kg. Vâng, đúng vậy, một máy tính xách tay đầy đủ 15,6 inch chỉ nặng 1,68 kg.

Không giống như hầu hết các máy tính xách tay trong cùng một mức giá có thiết kế hộp tuyến tính, Asus VivoBook thực sự trông khá đẹp với các nét đẹp và ngôn ngữ thiết kế tinh tế. Tôi sẽ không phủ nhận thực tế là có một số vấn đề với ngôn ngữ thiết kế gần như hoàn hảo này. Ví dụ, có một số vấn đề với bàn phím và vị trí của các cổng, nhưng đó là những lỗi nhỏ mà người ta có thể làm quen.

Hiệu suất

Hiệu năng trên Asus VivoBook X507 thật tuyệt vời. Máy tính xách tay dễ dàng vượt qua sự mong đợi của bạn từ việc di chuyển . Trên giấy tờ, người ta có thể nghĩ rằng bộ xử lý Intel i3 Dual-Core, kết hợp với chỉ 4GB RAM và 1TB dung lượng ổ cứng 5400RPM sẽ không thực sự mang lại hiệu năng tuyệt vời, nhưng nó thực sự hoạt động khá tốt.

Bộ xử lý i3 thế hệ thứ 6 là một trong những bộ xử lý di động tốt nhất hiện có, cung cấp thời lượng pin tuyệt vời với hiệu năng tuyệt vời. RAM DDR4 4GB có xung nhịp ở tần số 2666 MHz , hỗ trợ cho hiệu năng nhanh hơn. Ngoài ra, bạn có thể đầu tư thêm một chút và cũng có được biến thể 8GB, điều này sẽ hỗ trợ bạn trong việc chạy các ứng dụng như Photoshop cùng với trình xử lý văn bản của bạn.

Asus VivoBook X507UA là một laptop hoàn chỉnh, cung cấp phần cứng tuyệt vời và hiệu năng tuyệt vời, tất cả bên trong một gói siêu di động và nhìn tinh tế. Nó hiện là máy tính xách tay ngân sách tốt nhất hiện có. Hãy comment ý kiến của bạn về sản phẩm này ở bên dưới.

Chưa có câu trả lời nào