3 mẫu laptop được đánh giá tốt nhất tại CES 2019

Một trong những chủ đề nổi bật, nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công nghệ trong sự kiện CES 2019 đó chính là các mẫu laptop. Tại hội nghị lần này, các nhà sản xuất đã giới thiệu hàng loạt những mẫu laptop mới được nâng cấp về cấu hình cũng như sự cải thiện về thiết kế. Bài viết dưới đây sẽ mang đến bạn 3 mẫu laptop được đánh giá tốt nhất xuất hiện tại sự kiện này.

ASUS ZenBook S13

Zenbook S13

Asus ZenBook S13 là chiếc laptop mới nhất thuộc dòng ZenBook. Để đánh dấu sự trở lại lần này, ASUS đã mang đến một thiết kế viền màn hình siêu mỏng trên chiếc laptop mới của mình.

ZenBook S13 có tỉ lệ màn hình so với thân máy của đạt tới 97% nhờ viền bezel được tinh gọn và thiết kế notch kiểu mới, cùng với đó là một chút ở viền trên để đặt webcam và dùng để nắm khi mở máy tính ra.

ASUS đã mang đến cho chiếc laptop của mình hiệu năng rất tuyệt vời với trang bị CPU Intel Whiskey Lake và chip đồ họa GeForce MX150, giúp ZenBook S13 là một trong những máy tính xách tay có độ mỏng tốt nhất với card đồ họa rời.

Mặc dù máy có kích thước mỏng nhưng rất chắn chắn. ZenBook S13 sở hữu tiêu chuẩn với độ bền MIL-STD-810g. Đặc biệt với khung nhôm sắc nét, hiện đại đã khiến cho chiếc máy tính xách tay này trông cao cấp hơn.

ZenBook S13 sẽ được giới thiệu đến thị trường vào tháng 3 tới. Giá bán hiện vẫn chưa được công bố chính thức, ASUS gợi ý rằng ZenBook S13 sẽ có giá tương đương với ZenBook 13 UX333FA.

Dell XPS 13

laptop

Dell XPS 13 được đánh giá là một trong những chiếc máy tính xách tay tốt nhất tại CES 2019. Dell đã mang đến thiết kế mới với một cơ chế camera mới nhỏ xíu để mang webcam lên phía trên màn hình.

Bản lề của máy được thiết kế giúp cho người dùng có thể sử dụng bằng một tay dễ dàng hơn. XPS 13 còn được trang bị bàn phím Maglev với sự cải thiện về độ nảy của phím.

Về cấu hình, Dell XPS 13 sở hữu hai phiên bản, phiên bản cơ sở sử dụng bộ xử lí Intel Whiskey Lake Core i5, RAM 4 GB và ổ cứng SSD 128 GB, còn với model 4K với Core i7, RAM 8 GB và dung lượng lưu trữ lớn hơn.

Lenovo ThinkPad X1 Yoga

laptop

Tại sự kiện CES 2019 này, Lenovo là nhà sản xuất giới thiệu khá nhiều sản phẩm mới, trong đó, chiếc laptop ThinkPad X1 Yoga là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất. Máy có thiết kế khung nhôm cứng sang trọng và cao cấp hơn thay vì sợi carbon như các phiên bản trước.

Về các thông số kỹ thuật, máy được sử dụng bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 8, RAM lên tới 16 GB và ổ cứng SSD PCIe lên đến 2 TB. Thiết bị này sẽ có 3 tùy chọn màn hình cảm ứng là 1080p, WQHD và 4K HDR.

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn 3 mẫu laptop được đánh giá tốt nhất tại CES 2019. Chiếc laptop nào gây được ấn tượng với bạn?

Chưa có câu trả lời nào