Laptop Notebook của Samsung chính thức trình làng với mức giá phải chăng

Dòng thiết bị máy tính của Samsung đã có sự xuất hiện của 2 sản phẩm mới, trong đó có chiếc laptop Notebook Flash sở hữu hệ điều hành Windows 10, mức giá vô cùng hợp lý và rất phù hợp với các khách hàng quan tâm tới phân khúc tầm trung.

Về chiếc laptop Notebook Flash

Notebook Flash có hệ thống màn hình hiển thị kích thước nhỏ gọn 13,3 inch, được thiết kế với lớp vỏ nhựa nhằm tăng độ bền cho sản phẩm và giảm bớt giá thành đi khá nhiều.

Notebook Flash không có nhiều sự khác biệt về cấu hình bên trong so với thiết bị cao cấp khác. Hai tùy chọn vi xử lý của Notebook Flash là Intel Celeron N4000 và Intel Pentium Silver N5000. Cả hai phiên bản này đều đi kèm với bộ RAM dung lượng 4GB, có một eMMC (gồm bộ nhớ flash, bộ điều khiển bộ nhớ flash và ít nhất 3 bộ phận là MMC (thẻ đa phương tiện)), 4GB dùng để lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ xử lý đồ họa. Các cổng kết nối được trang bị cho chiếc laptop mới này gồm có cổng USB Type-C, cổng One HDMI, 1 jack cắm tai nghe và một cổng microSD.

Bộ phận mở khóa bằng vân tay Windows Hello cũng được trang bị cho Notebook Flash, máy có tích hợp cả công nghệ kết nối Wifi và đôi loa 1,5W để tăng thêm tính tiện ích khi sử dụng cho người dùng. Giá bán của chiếc laptop này Notebook Flash là khoảng 8 triệu đồng.

Về chiếc laptop Notebook 9 Pro

Samsung cũng giới thiệu thêm chiếc flagship Notebook 9 Pro đến người dùng tại CES 2019. Máy sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i7-8565U thế hệ 8, 8 nhân, RAM dung lượng 8GB, ổ cứng SSD PCIe NVMe 256GB, các cổng kết nối của thiết bị này gồm có hai cổng USB-C Thunderbolt 3 đặt cùng một bên, một cổng USB-C thông thường, một jack headphone, một khe thẻ nhớ microSD. Notebook 9 Pro có một cảm biến vân tay Windows Hello được tích hợp vào nút nguồn ở hông máy tương tự như phiên bản giá rẻ.

Notebook 9 Pro có trọng lượng 1,29 kg cho cảm giác cầm đằm tay, thiết kế chắc chắn và tiện lợi khi người dùng có nhu cầu mang đi hoặc di chuyển nhiều. Chiếc laptop 2 trong 1 này được trang bị hệ thống màn hình cảm ứng có thể xoay thành tablet, bạn có thể dựng thành hình lều hay xoay bất cứ góc nào mà bạn cảm thấy thoải mái. Laptop 9 Pro có một điểm khác biệt so với phiên bản giá rẻ đó là có hộp để chứa bút chuyên dụng Active Pen dùng để viết hoặc vẽ khá tiện ích.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về hai chiếc laptop Notebook mới ra mắt tại triển lãm CES 2019 của Samsung, hy vọng bạn sẽ có được những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời và hiệu quả với chiếc laptop của mình.

Chưa có câu trả lời nào