Asus F570ZD-Laptop gaming giá rẻ mà chất lượng cực tốt

Để mua một chiếc laptop phục vụ nhu cầu chính là chơi game, thông thường bạn phải bỏ ra 20 triệu. Nhưng bây giờ chỉ với 15 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc laptop gaming hấp dẫn và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như công việc, học tập nhờ thiết kế gọn gàng như các laptop thông thường. Đó chính là Asus F570ZD, mẫu laptop  cực mạnh, thiết kế thời trang phục vụ cho cả công việc và giải trí.

Thiết kế thời trang và chắc chắn

Dù là một mẫu laptop gaming, đương nhiên là cấu hình mạnh nhưng vẻ ngoài của Asus F570ZD rất gần gũi với người dùng phổ thông. Trọng lượng 1,9kg và độ dày 21,9 mm, mỏng nhẹ hơn rất nhiều so với các laptop gaming thông thường. Vì thế, bạn có di chuyển Asus F570ZD đi bất cứ đâu để phục vụ những mục đích khác như công việc hay học tập.

Màn hình viền mỏng và sắc nét

Kích thước tiêu chuẩn của màn hình là 5,6 inch và độ phân giải Full HD sắc nét.  Chất lượng hiển thị hình ảnh ấn tượng. Máy có viền màn hình cực mỏng, điều hiếm thấy ở các dòng laptop gaming. Viền màn hình mỏng cho trải nghiệm xem tốt hơn, đồng thời máy sẽ gọn gàng hơn đáng kể. Màn hình Asus nổi tiếng vì có khả năng tùy chỉnh màu sắc ở nhiều chế độ khác nhau, phù hợp với mọi nhu cầu. Độ tương phản lên tới 150% cho chất lượng hiển thị tuyệt vời và vô cùng sống động.

Sức mạnh của Asus F570ZD

Cấu hình của máy vô cùng ấn tượng. Bộ vi xử lý  Ryzen 5 2500U của AMD được trang bị.  Con chip này rất mạnh khi có hiệu năng ngang ngửa Intel Core i5 8250U nhưng khả năng xử lý đồ họa mạnh gấp đôi đại diện đến từ Intel. Chính vì thế, khả năng xử lý đồ họa của Asus F570ZD tốt hơn so với  thế hệ cũ F560. Ngoài ra, máy còn sở hữu GPU đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX1050 4GB siêu mạnh mẽ, cho phép bạn chơi tốt những tựa game eSports hàng đầu hiện nay.

Thời lượng pin xuất sắc, sạc nhanh

Thời lượng pin lên tới 10 giờ khi xem video độ phân giải Full HD. Điều này có nghĩa là dù bạn có thể làm việc hay giải trí cả ngày mà không lo hết pin. Một tính năng quan trọng của laptop này là sạc nhanh. Bạn chỉ mất khoảng 49 phút cho 60% pin để luôn sẵn sàng cho công việc.

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc laptop để phục vụ công việc học tập hay chơi game thì đây là chiếc máy tính phù hợp. Cấu hình mạnh mẽ, đủ để bạn chơi game, thời lượng pin dài cùng thiết kế gọn nhẹ tiện lợi khi di chuyển là những ưu điểm để bạn cân nhắc lựa chọn chiếc máy tính này.

Chưa có câu trả lời nào