Asus Vivobook S15 S530UA: Laptop mỏng nhẹ rất phù hợp dân văn phòng

Lựa chọn mua chiếc Laptop phục vụ nhu cầu cuộc sống hiện đại bây giờ là điều hết sức phổ biến. Trong vô số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, Laptop Asus thường được giới sinh viên và mọi người quan tâm. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm mới của dong Asus đó là laptop mỏng nhẹ phù hợp dân văn phòng: Asus Vivobook S15 S530UA qua bài viết dưới đây.

1. Thiết kế

Laptop Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T được thiết kế nhẹ hơn bao giờ hết: máy nặng chỉ 1.8kg là một chiếc máy tính xách tay hàng ngày với trọng lượng và kích thước được kết hợp hoàn hảo, chắc chắn, thuận tiện mang theo để sử dụng khi đi học, đi làm hay đi công tác.

Nhìn chung, VivoBook S15 S530UA được hoàn thiện tốt, chắc chắn, máy gọn nhẹ, thiết kế phong cách thông minh nhiều sắc màu. Những người dùng thích màn hình lớn nhưng hay phải di chuyển vậy nên VivoBook S15 S530UA đã ghi điểm

2. Màn hình

Với miền máy NanoEdge mỏng chỉ 7.8mm đã cho phép biến mọi điều không tưởng trở nên khả thi. Một màn hình hiển thị kích thước 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) được gói gọn vào một khung máy kích thước 14 inch tiêu chuẩn, và độ phủ màu 45% NTSC đảm bảo xuất ra hình ảnh với chất lượng sắc nét và chân thật nhất.

Màn hình chất lượng với một lớp phủ chống chói đi kèm với công nghệ góc nhìn rộng 178° đem lại hình ảnh sắc nét, sống động và độ tương phản cao ngay cả ở những góc nhìn hẹp. Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T sẽ đem lại một trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời trong lúc giải trí hoặc làm việc của bạn.

3. Thưởng thức một thế giới màu sắc với công nghệ ASUS Splendid

Công nghệ tối ưu hóa hình ảnh ASUS Splendid cung cấp hình ảnh tốt nhất cho các loại nội dung khác nhau. Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T có bốn chế độ hiển thị, có thể được truy cập với một nhấp chuột duy nhất. Chế độ bình thường là lý tưởng cho công việc hàng ngày, chế độ sống động tối ưu hóa độ tương phản để cung cấp hình ảnh và video tuyệt đẹp, chế độ chăm sóc mắt làm giảm mức độ ánh sáng màu xanh để giảm căng thẳng mắt và chế độ Thủ công cho phép điều chỉnh màu cá nhân.

4. Công nghệ ASUS Tru2Life Video

Công nghệ ASUS Tru2Life Video làm cho bất kỳ video nào trở nên tuyệt vời. Thông qua các thuật toán thông minh, Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T tối ưu hóa độ sắc nét và độ tương phản của mỗi điểm ảnh trong mỗi khung hình bằng 150% để tạo hình ảnh sống động và cực kỳ chân thật.

5. Bộ vi xử lý Intel Core i5

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-8250U tốc độ lên đến 3.4GHz, đem lại cho máy một sức mạnh xử lý ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Đi kèm với đó là bộ nhớ RAM 4GB DDR4 2400MHz. Kết hợp ổ cứng dung lượng lên đến 1TB HDD đem lại khả năng lưu trữ vô cùng toàn diện với khả năng truy xuất dữ liệu nhanh và lưu trữ dung lượng lớn.

Đặc biệt, với card đồ họa Intel UHD Graphics 620 máy còn có thể đáp ứng tốt các như cầu giải trí và làm việc khác như game online, nhiều game 3D, các công cụ đồ họa Photoshop, Lightroom…

6. Công nghệ độc quyền về âm thanh

ASUS SonicMaster là sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm điều chỉnh âm thanh được thiết kế với mục tiêu đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. Một codec chuyên nghiệp  đảm bảo chính xác mã hóa âm thanh và giải mã. Trong khi bộ khuếch đại lớn, loa lớn và các buồng cộng hưởng hoàn hảo cho thiết bị cụ thể của bạn đảm bảo âm thanh mạnh mẽ và bass sâu hơn. Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T xử lý tín hiệu bổ sung và điều chỉnh giúp tinh chỉnh chi tiết nhỏ nhất, lọc tiếng ồn và cải thiện âm thanh rõ ràng để bạn có thể trải nghiệm âm thanh thực sự đắm chìm.

8. Bảo mật tối ưu với cảm biến vân tay

Công nghệ cảm biến vân tay trên Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T được hãng tích hợp gọn ghẽ và hoàn hảo trên touchpad, đi kèm với tính năng Windows Hello trên Windows 10, chỉ với một chạm bạn sẽ dễ dàng đăng nhập vào màn hình desktop và tăng cường khả năng bảo mật cho bạn.

9. Giữ mát IceCool - ngay cả sau giờ sử dụng

Làm mát máy tính xách tay là quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm máy tính của bạn. Công nghệ IceCool của Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T sử dụng hệ thống kiểm soát quạt thông minh, ống dẫn nhiệt mỏng và cách bố trí nội bộ thông minh để tạo ra một hệ thống làm mát hiệu quả giúp giữ nhiệt độ lòng bàn tay trung bình dưới 35 ° C - thấp hơn nhiệt độ cơ thể - để mang lại hiệu năng máy tính tối ưu và cảm giác sử dụng tốt nhất cho người sử dụng.

10. Bàn phím backlit Ergonomic

Được trang bị bàn phím chiclet công thái học và được hỗ trợ với đèn bàn phím có ánh sáng yếu. Thiết kế bàn phím chắc chắn và đơn giản với hành trình bàn phím 1.4mm mang đến những trải nghiệm đánh máy tiện lợi và thoải mái.

11. Kết nối hoàn hảo với USB Type-C

Laptop sở hữu cổng kết nối USB Type C đa dụng nhất hiện nay, với thiết kế đồng đẳng giúp bạn có thể cắm cổng kết nối ở bất cứ chiều nào. Ngoài ra với công nghệ này sẽ cho tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh gấp 10 lần so với các cổng kết nối cũ hiện nay.

Hỗ trợ nhiều cổng kết nối như cổng HDMI, Bluetooth, khe thẻ nhớ, jack tai nghe cho khả năng kết nối với các thiết bị khác một cách dễ dàng.

12. Pin sạc nhanh và an toàn nhanh hơn

Máy tính xách tay Asus Vivobook S15 S530UA-BQ100T có pin Lithium polymer có tuổi thọ dài hơn 3 lần so với pin lithium-ion tiêu chuẩn. Công nghệ sạc pin mới của ASUS giúp kéo dài tuổi thọ pin, giảm tỷ lệ mở rộng của pin và giúp đảm bảo pin ở trong tình trạng tốt. Công nghệ sạc nhanh cho phép sạc đến 60% chỉ trong 49 phút.

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Chưa có câu trả lời nào