Acer Swift 5 Air Edition 2018 được sử dụng Whiskey Lake mang đến " Cực phẩm mỏng nhẹ " hoàn toàn mới

Trong dòng ultrabook, thương hiệu máy tính Acer không quá xa lạ với người dùng. Mới đây, hãng đã tung ra một cực phẩm hoàn toàn mới và được sử dụng Whiskey Lake siêu khủng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng vatgia.com khám phá những điểm thú vị của chiếc laptop mỏng nhẹ cực khủng này trong bài viết dưới đây nhé!

Acer Swift 5 Air Edition 2018 mang đến xu hướng mỏng nhẹ

Vì lẫu mẫu laptop thuộc dòng ultrabook, vì thế Acer Swift 5 thể hiện rất rõ thông qua thiết kế của máy, khi độ dày của máy chỉ là 14,9mm rất mỏng,  cùng với trọng lượng siêu nhẹ chưa đến 1kg. Nếu so với những chiếc laptop trong tầm giá dưới 30 triệu đồng thì Acer Swift 5 khiến rất nhiều người trải nghiệm bất ngờ bởi trọng lượng của thiết bị này. Mặc dù có trọng lượng nhẹ, tuy nhiện Acer Swift 5 vẫn được người dùng đánh giá cao về lớp vỏ bên ngoài, với chất liệu làm nên lớp vỏ này là  hợp kim pha trộn giữa magie là liti, cùng với lớp nhung mịn giúp cho thiết bị trở nên sang trọng, và rất sạch sẽ trong quá trình sử dụng. Acer Swift 5 được định hướng là phong cách thiết kế đơn giản, vì thế nhìn tổng thể kiểu dáng của Swift 5 khá tối giản nhưng vẫn rất tinh tế với tông màu chủ đạo là màu sẫm, tuy nhiên màu vàng sâm-panh ở phía bản lề tạo nên đường nét nổi bật của thiết bị.

Bàn phím chiclet chắc chắn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng

Hệ thống bàn phím của Acer Swift 5  theo dạng full-size với các phím bấm chiclet. Cùng với thiết kế kiểu dáng sang trọng khi sử dụng màu vàng đồng dành cho thân máy và các kí tự. Trải nghiệm cảm giác gõ trên máy được đánh giá là khá thoải mái, độ rộng vừa phải giữa các nút phím, khiến cho việc thao tác nhanh đảm bảo được chính xác hơn. Hiện tượng  flex được hạn chế, chỉ xảy ra khi bạn dùng lực khá mạnh nhấn vào, điều này cho thấy chất lượng hoàn thiện của Swift 5 khá tốt. Bên cạnh đó, để tiện lợi cho người dùng vào buổi tối, hệ thống đèn nền màu trắng được trang bị cho Swift 5. Hơn nữa, người dùng có thể thao tác đăng nhập nhanh hơn thông qua cụm cảm biến vân tay, thiết kế này giúp cho khả năng bảo mật cũng tốt hơn.

Touchpad  thoải mái, vừa phải dễ sử dụng

Acer Swift 5 được đánh giá là có thanh touchpad khá lớn giúp người dùng có cảm giác được sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Mặc dù, đôi lúc có xảy ra tình trạng là con trỏ chuột  so với thao tác truyền từ ngón tay đang vuốt trên touchpad bị lệch hướng, nhưng vấn đề này rất ít xảy ra nên không quá đáng ngại. Lời khuyên là nên sử dụng thêm một con chuột gắn ngoài dành cho người dùng thường xuyên sử dụng trong việc chỉnh sửa ảnh, biên tập video để dễ dàng thao tác hơn.

Trên đây là một số điểm sáng nổi bật của siêu phẩm mỏng nhẹ Acer Swift 5 Air Edition 2018. Hiện nay, Acer đang có chính sách bảo hành VIP trực tiếp từ Acer với chính sách đổi trả hàng trong vòng 3 ngày. Với những ưu đãi này, cùng với chất lượng của sản phẩm đây là có lẽ là lựa chọn tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc.

Chưa có câu trả lời nào