Cài win cho laptop Acer

em vừa mua máy acer.ở đấy người ta cài đăt cho em dùng thử trong 1 tháng.ngươii2 ta bảo về fai mua đĩa win để cài.bác nào biết cài cái nào là tốt chỉ em với.mua đĩa ở đâu.bao nhiêu tiền.cách cài thế nào.và dùng có được lâu không.em cam ơn nhiều!!!!1
Nguyễn Duy Thành
Nguyễn Duy Thành
Trả lời 15 năm trước
Bạn mua ở đâu vậy? Họ cài Win gì cho bạn mà lại bảo là dùng thử trong 1 tháng? Chẳng lẽ họ lại cài Windows 7 Beta? [:-/] Nếu là máy Acer thì ko phức tạp lắm. Bạn có thể ra hàng mua 1 đĩa Win XP hoặc Vista thông thường rồi nhờ 1 người bạn biết cài Win cài hộ là đc. Còn về phương pháp cài thì khá là dài dòng. Một vài dòng hy vọng chia sẻ với bạn một chút.
thanh
thanh
Trả lời 15 năm trước
=)) chém đẹp. laptop giờ hầu hết có sẵn HDH rồi sao nó dám kêu xài thử 1 tháng, nếu thế bác tự mua đĩa mà cài , chứ mua đĩa gốc tầm 1tr cơ đắt lắm [:-P]
Hà Trung Kiên
Hà Trung Kiên
Trả lời 15 năm trước
Bạn ra hàng hỏi mua bộ XP tích hợp driver SATA về cài dùng cho thân thiện, đỡ ngốn cấu hình.[:D]
Lưu Quốc Khánh
Lưu Quốc Khánh
Trả lời 13 năm trước

Hoặc là bạn có thể xin ai đó 1 bản Ghost (Nếu có bạn bècũng dùng Laptop ACER tương đương) rồi dùng Hiren's Boot (Mua ngoài quán hoặc download trên mạng về và ghi ra CD)bung bản ghost đó ra.

Thật nhanh và gọn nữa.

Chúc vui!!!

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, Đăng Khoa xin được góp ý như sau:

Bạn có thể mua một chiếc đĩa windown Xp3 ngoài các cửa hàng bán máy tính đó, bạn cài Xp thì nên chọn bộ Xp3 mà cài vì nó đã được tích hợp sẵn Driver Sata nên khi cài win ko bị báo lỗi màn hình xanh đâu, cách cài thì như trong Link sau nhé bạn tham khảo thêm.

http://nhomsinhviencntt.forumotion.com/forum-f4/topic-t420.htm

Hiện tại bên Đăng Khoa mình đang có rất nhiều những modem sảm phẩm có thể đáp ứng được tốt nhu cầu của bạn, nếu có thời gian, bạn có thể đến 1 trong 4 siêu thị thuộc chuỗi siêu thị máy tính Đăng Khoa, các bạn NV bên mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn chọn được sảm phẩm hợp lý nhất.

Chúc bạn thành công.