Máy tính của em bị làm sao ?

Máy tính của em mới mua (đc nửa tháng rồi ạ).Dùng đc mấy hôm thì e thấy máy cứ tự nhiên khởi đông lại máy.E đẫ thử cài lại win,gọi thợ tới sửa,nắp lại máy (vì e nghi máy bị lỏng chíp hoặc ram)nhưng vẫn ko đc.Thợ sửa chữa đến thì máy lại chạy bình thường.ko phat hiện đc lỗi ở đâu.có nhưng lúc máy khởi đông lại liên tục ko thể sủ dụng nổi.Mọi người có ai có thể giúp em với đc ko ạ?

Khi khởi động máy lên trên góc màn hình có cảnh báo như trên hình.e ko biết đó là gì lên post cả ảnh nên để mọi người chỉ giúp e ạ.Rất cám ơn mọi người

Yurng Lino
Yurng Lino
Trả lời 12 năm trước

hình đâu vậy bạn? nếu máy khởi động lại liện tục là do lỗi chạm phần cứng. Nhất là main!

dang thi thi
dang thi thi
Trả lời 12 năm trước

Lần trước máy của mình cũng bị như vậy! có nhiều nguyên nhân nhưng khi mà thử tháo nguồn máy tính khác lắp vào thì ko có vấn đề gì! bạn thử kiểm tra xem!

mà còn thời gian bảo hành mà!

Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Chuỗi Siêu Thị Máy Tính Đăng Khoa
Trả lời 12 năm trước

Trường hợp máy bị chập chờn không rõ bệnh này rất khó để xác định được ngay nguyên nhân là gì, trước tiên bạn hãy bảo anh thợ mượn cái nguồn khác chạy thử, nếu mà cũng không được thì tốt nhất nên đưa máy cho anh ấy, rồi anh ấy về nhà và chạy thử, kiểm tra rồi chắc chắn sẽ ra bệnh, cái trường hợp xảy ra lỗi không liên tục thế cực khó để xác định được lỗi ngay nếu không trực tiếp ngồi theo dõi và kiểm tra.

Chúc bạn thành công và may mắn.

Phòng kỹ thuật siêu thị máy tính Đăng Khoa - 04.37724772 máy lẻ 31

nguyen thanh chung
nguyen thanh chung
Trả lời 12 năm trước

Test main chíp ram hdd thôi mà .bạn ở hn mang qua mình test cho.