Mac Mini có thể trở lại trong thời gian tới với Touchbar ấn tượng

Đã 3 năm vắng bóng trên cộng đồng công nghệ, vừa qua Mac Mini đã trở lại với những hình ảnh concept siêu đẹp, đáng được mong đợi.

Lần cuối cùng Apple update dòng Mac em út này là từ 3 năm trước. Sau lần cập nhật đó, Mac Mini dần không còn được nhắc tới nữa, và cho dù Tim Cook khẳng định rằng Mac Mini vẫn là một sản phẩm quan trọng trong series Mac của Apple, nhưng với việc được chú ý quá ít, nhiều người đã tưởng rằng chiếc máy tính nhỏ bé này sẽ bị loại bỏ.

Nhưng không, mới đây một bản concept của Mac Mini đã được tiết lộ, và rất có thể Apple đang ấp ủ ý định đưa sản phẩm này trở lại thị trường trong thời gian tới.

Bản concept mang đầy đủ đặc trưng của Mac Mini: một chiếc máy tính nhỏ gọn, tiện lợi nhưng đầy đủ tất cả các thành phần của một chiếc PC thông thường. Đặc biệt, phiên bản này còn được trang bị một thanh Touchbar riêng, hoạt động độc lập chứ không còn nằm trên màn hình máy. Touchbar giúp người dùng truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng, là đặc trưng của MacOS.

Mac Mini có thể có công nghệ quét khuôn mặt FaceID, cho phép mở khóa máy tự động khi chủ nhân máy tiến lại gần. Mac Mini được cho là sẽ thay đổi tương lai của khái niệm máy tính để bàn trên thế giới.

 

Chưa có câu trả lời nào