Những màn hình máy tính Asus hot nhất thị trường 2017

Việc kiếm tìm màn hình máy tính Asus chất lượng không phải là một việc dễ dàng với thị trường ngày này, vậy nên vatgia.com sẽ giúp bạn đọc sở hữu ngay được chuỗi những màn hình laptop Asus đang hó nhất năm 2017 qua những chia sẻ dưới đây:

Màn hình vi tính Asus 24 inch – VP247HA

Màn hình rộng 24 inch full HD với  hệ thống đèn LED chiếu sáng trên góc rộng 178 độ, công nghệ SpelendidPlus , VividPixel giúp đem tới khả năng kết nối đa dạng với các cổng HDMI và D-sub. Với nét ưu ái khi sở hữu loa stereo 1,5 Watt kết hợp thêm công nghệ khử nhấp nháy đã được chứng nhận bởi TUV Rheinland hứa hẹn sẽ tạo nên những tải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Màn hình vi tính LED 19,5 inch – VS207DF

Màn hình LED rộng 19,5 inch  với tỷ lệ tương phản chênh lệch ấn tượng 80.000.000 : 1 sẽ đưa tới những hình ảnh sắc nét nhất. Tiếp đó với lối thiết kế có giá đỡ  vững chắc, kích thước màn hình rất mỏng sẽ đảm bảo được cả tính thời trang cũng như sự ổn định và bền chắc.

Màn hình máy tính LCD 23,6 inch Asus VZ249H ( IPS ) đen viền Gold

Bằng thiết kế khung viền đặc sắc, siêu mỏng, Asus VZ249H sở hữu thiết kế tiết kiệm diện tích với kiểu dáng chỉ dày 7 mm,  giúp cho sản phẩm có thể thích hợp với cả những thiết lập đa màn hình như liền mạch đem tới cảm giác đắm chìm sâu hơn cho người sử dụng.  Sự xuất hiện của một tấm nền IPS hiệu năng cao giúp chiếc máy có thêm độ tương phản cực mạnh dưới góc rộng 178 độ. Tiếp đó với công nghệ Asus Eye Care đảm bảo cho bạn một trải nghiệm xem hoàn hảo dù bạn có đang chơi game hay xem phim chất lượng cao.

Chưa có câu trả lời nào