Cận cảnh dòng máy trạm di động siêu bảo mật của HP

HP vừa ra mắt dòng máy tính xách tay HP EliteBook 800 series và nổi bật là máy trạm di động HP Zbook 14u/15u với nhiều điểm nổi bật về thiết kế và đặc biệt là tính năng bảo mật không đối thủ.

2 siêu phẩm mà HP vừa ra mắt này đều thừa hưởng tinh hoa thiết kế của dòng HP EliteBook 1000. Về thiết kế, màn hình tràn, đường viền siêu mảnh, bộ khung hợp kim nhôm cao cấp, cả hai đều có thể tự điều chỉnh độ sáng màn hình thích hợp với môi trường xung quanh.

HP cho biết, EliteBook 800 và ZBook 14u/15 đã vượt qua bài kiểm nghiệm độ bền MIL-STD 810G, hãng cũng tích hợp một loạt tính năng cao cấp vào 2 siêu phẩm này như trang bị bàn phím hội nghị với tổ hợp phím cộng tác đã setup sẵn để quản lý cuộc gọi chỉ trong một nút nhấn, người dùng cũng có thể trả lời cuộc gọi đến, nhắn tin trên máy tính bằng cách đồng bộ hóa với thiết bị di động qua ứng dụng HP PhoneWise.

Về cấu hình, HP EliteBook 800 series – dòng máy tính xách tay dành cho khách hàng doanh nghiệp được trang bị bộ vi xử lý Intel Core vPro thế hệ 8, thời lượng pin khủng lên tới 15 giờ, tích hợp công nghệ sạc nhanh hỗ trợ sạc 50% dung lượng pin trong 30 phút.

Về HP ZBook 14u/15u đây là chiếc máy trạm di động đầu tiên sở hữu công nghệ bảo mật siêu phàm, với màn hình chống trộm HP Sure View, bộ vi xử lý Intel Core Quad Core, card đồ họa rời AMD.

EliteBook 800 và ZBook 14u/15  đều sở hữu những tính năng hoàn hảo, đạt tiêu chuẩn bền bỉ và bảo mật của quân đội Mỹ, là sự lựa chọn đáng đồng tiền của các doanh nghiệp lớn.

Chưa có câu trả lời nào